#SupportLocalBarTH
LINE MAN Wongnai

#SupportLocalBarTH ชวนทุกคนสั่งอาหารจากบาร์ใกล้บ้าน โดยร้านจะไม่ถูกเก็บค่า GP สำหรับเดลิเวอรี

ถึงเวลา save บาร์นั่งดื่มที่ถูกปิดมานานและก่อนใครเพื่อน

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

บาร์เป็นธุรกิจที่ต้องปิดคนแรก และเปิดคนสุดท้าย เป็นคำพูดที่ไม่เกินจริงเลย แม้จะเข้าใจได้ว่าการสั่งปิดเป็นเพราะแอลกอฮอล์อาจทำให้คนขาดสติและการ์ดตกโดยไม่รู้ตัว แต่ปัญหาที่แท้จริงที่ธุรกิจผับบาร์และร้านนั่งดื่มกำลังเผชิญในตอนนี้ คือการไม่รับการเยียวยาอย่างที่ควรจะเป็นมากกว่า

จนกระทั่งตอนนี้ที่สถานการณ์ดูเหมือนจะกลับมาย่ำแย่อีกครั้ง ก็อาจถึงเวลาที่พวกเราจะหันมาช่วยเซฟร้านนั่งดื่มกันบ้างแล้ว เพราะที่ผ่านมาก็มีบาร์หลายแห่งพยายามปรับตัวด้วยการเปลี่ยนมาขายอาหาร เบเกอรี่ หรือของกินเล่นเล็กน้อยๆ ที่พอจะช่วยให้พวกเขามีรายได้หมุนเวียนบ้าง

ด้วยเหตุนี้ แอปพลิเคชั่นเดลิเวอรี Line Man เลยจัดแคมเปญ #SupportLocalBarTH ร่วมกับ Wongnai เพื่อช่วยเหลือทั้งธุรกิจผับ บาร์ ร้านนั่งดื่ม รวมถึงบาร์เทนเดอร์และทีมงาน ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ด้วยการชวนพวกเราสั่งอาหารหรือเมนูพิเศษจากบาร์ใกล้บ้าน โดยร้านเหล่านั้นจะไม่โดนเรียกเก็บค่า GP สำหรับการเดลิเวอรี

ซึ่งตอนนี้ร้านที่เข้าร่วมแคมเปญแล้วก็มี Home Ekkamai ที่ทำเมนูแพนเค้กสไตล์เนเธอแลนด์ Tichuca ทำม็อคเทลเมนูพิเศษ หรือบาร์สไตล์เกาหลีอย่าง Overseoul ก็มีคอร์นด็อกและอาหารเกาหลีหลายอย่างให้สั่งมากินที่บ้าน

นอกจากนี้ สำหรับบาร์หรือร้านนั่งดื่มที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญนี้ด้วย สามารถติดต่อไปได้ที่ Contact@paperplanebkk.com เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคมเท่านั้น โดยร้านที่ได้เข้าร่วมแคมเปญ ทีมวงในจะช่วยถ่ายทำเมนูพิเศษเพื่อนำไปโปรโมทในช่องทางต่างๆ ด้วย

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา