Sushiro
Kenika Ruaytanapanich/Time Out BangkokSushiro

ซูชิสายพานสุดฮอต Sushiro เปิดสาขาใหม่ที่ดิ เอ็มโพเรียม เริ่มวันที่ 6 เม.ย.นี้

อิรัชชัยมาเสะ!!

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

อิรัชชัยมาเสะ! ใครที่เล็งมานานแต่ยังไม่มีโอกาสได้กินซูชิสายพานสุดฮอตสักที คราวนี้เตรียมพุ่งตัวไปสาขาใหม่ให้ทันตั้งแต่วันแรกไปเลย!

‘Sushio’ ร้านซูชิสายพานร้านดังจากญี่ปุ่น ที่เข้ามาเปิดสาขาแรกในไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์ ผ่านไป 1 ปี ตอนนี้มีสาขารวมทั้งหมด 8 สาขาทั่วกรุงเทพฯ แล้ว โดยสาขาใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดให้บริการในวันพรุ่งนี้ (6 เมษายน) เป็นวันแรก ก็คือ ‘ดิ เอ็มโพเรียม’

ดูแล้วเป็นแบรนด์ร้านซูชิที่เติบโตเร็ว แต่ที่จริงการขยายสาขารวดเร็วก็นับว่าเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้เหมือนกัน เพราะอย่างในญี่ปุ่น Sushiro ก็ขึ้นชื่อว่าเป็น “ร้านซูชิอันดับ 1 ของญี่ปุ่น” ทั้งในแง่จำนวนสาขาและคนที่มาใช้บริการ ทำให้แบรนด์มียอดขายเยอะอันดับ 1 ตามไปด้วย

Sushiro
Kenika Ruaytanapanich / Time Out Bangkok
Sushiro
Kenika Ruaytanapanich / Time Out Bangkok

ไฮไลต์ของ Sushiro ก็คือการเสิร์ฟซูชิตามสายพาน เห็นแบบนี้หลายคนอาจกลัวจะได้กินซูชิไม่สดใหม่หรือวัตถุดิบแห้งๆ ที่ค้างอยู่บนสายพานอยู่นาน แต่เอาเข้าจริงเราว่าร้านมีระบบค่อนข้างดี ใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย ทำให้เสิร์ฟของสดใหม่ได้ตลอดเวลา

อย่างเช่น ในจานทุกใบจะมีชิปนับระยะทางซ่อนอยู่ หากจานไหนเดินทางจนครบ 350 เมตร ซูชิจานนั้นจะถูกนำออกจากสายพานโดยอัตโนมัติทันที

และแน่นอนว่า สาขาใหม่ก็ราคาเท่ากับทุกสาขา ซูชิเริ่มต้นจานละ 40-120 บาท เมนูอื่นๆ อีกก็มี ราเมง ไข่ตุ๋น ซุป ของทอด ของหวาน ทั้งหมดกินได้ไม่จำกัดเวลา และนับราคาตอนกินเสร็จ ใครเคยไปกินมาแล้วซ้อนจานได้สูงแค่ไหนมาอวดกันได้

Sushiro สาขา The Emporium (ชั้น 4) เปิดวันแรกวันที่ 6 เม.ย.นี้ สามารถจองล่วงหน้าได้ผ่าน application ของร้าน หรือรับคิว walk-in ได้ที่หน้าร้าน สอบถามโทร. 02-019-3099

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา