TETSU
TETSU Central Embassy

Tetsu จัดโอมากาเสะยากินิกุมื้อพิเศษโดยเชฟ เคนทาโร่ นากาฮาระ 14-18 กันยายน 5 วันเท่านั้น

คนรักเนื้อและอาหารญี่ปุ่นจะพลาดได้อย่างไร!

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

คนรักเนื้อและอาหารญี่ปุ่นไม่ต้องคิดเยอะเลย เพราะนี่คืออีกหนึ่งมื้อพิเศษที่ไม่ควรพลาด กับคอร์สโอมากาเสะยากินิกุโดย “เคนทาโร่ นากาฮาระ” เชฟมือรางวัลระดับตำนานจากประเทศญี่ปุ่น เจ้าของร้านอาหารยากินิกุ Sumibi Yakiniku Nakahara ที่โด่งดังไปทั่วโลก

โดยเชฟจะบินมาเสิร์ฟโอมากาเสะให้พวกเราชิมกันในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ แต่ที่ต้องรีบเอามาบอกก็เพราะครั้งที่แล้วที่นั่งถูกจองเต็มหมดแบบเร็วมากๆ เเลยน่ะสิ

แน่นอนว่ากระแสตอบรับที่ดีจากคร้ังก่อนทำให้เชฟเคนทาโร่ได้รับการเชิญตัวมาอีกครั้ง เพื่อจัดมื้อพิเศษที่ชื่อว่า “The Only Time of the Year with Legendary Chef ‘KENTARO NAKAHARA’ ” เป็นคอร์สโอมากาเสะยากินิกุที่เราจะได้ลิ้มลองเนื้อระดับพรีเมียม ผ่านการปรุงแต่งด้วยเทคนิคเฉพาะตัวของเชฟเคนทาโร่ ซึ่งจะทำให้เนื้อมีรสชาติและสัมผัสที่เหมือนใคร

อาหารทั้งหมดมี 10 คอร์ส เมนูไฮไลต์ก็อย่างเช่น “เซอร์ลอยน์ (Sirloin)” เนื้อแล่เป็นแผ่นบางๆ แช่ในซอสหมักสูตรพิเศษของเชฟ โดยเมนูนี้ต้องกินทันทีแบบไม่ต้องจิ้มซอสเพื่อจะได้รับเนื้อสัมผัสที่เบา เนียน และนุ่มละลายในปาก หรือ “ยุกเกะ” เนื้อวากิวแบบดิบที่กินคลุกกับไข่แดงดิบ เสริมรสชาติด้วยซอสและเครื่องปรุงรสต่างๆ หรืออีกเมนู “แซนด์วิชเนื้อคัตซึ” เป็นแซนวิชที่นำเนื้อไปทอด แต่ยังคงมีความนุ่มชุ่มฉ่ำ ประกบด้วยขนมปังอบจนกรอบ

มื้อนี้จะเกิดขึ้นในวันที่ 14-18 กันยายน 2565 โดยมีวันละ 2 รอบ เวลา 18.00-20.15 น. และ 20.15-22.30 น. จำกัดเพียงรอบละ 50 ที่นั่งเท่านั้น เสิร์ฟให้รับประทานที่ร้าน TETSU ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ สำหรับราคา 7,500++ บาทต่อท่าน สอบถามหรือสำรองที่นั่งได้ที่ Line@ tetsuyakiniku หรือโทร064-587-2421

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา