The St. Regis Bar
The St. Regis BangkokThe St. Regis Bar

The Art Of Drinking Masterclass คลาสปรุงค็อกเทล ฟังเรื่องเล่าหลากรสชาติ โดย Volkan Ibil แห่ง The St. Regis Bar

ชวนเปลี่ยนบทบาทจากหน้าบาร์สู่หลังบาร์ด้วยคลาสสุดพิเศษทุกเสาร์ที่สามของเดือน

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

ใครเบื่อแล้วกับการแค่นั่งหน้าบาร์จิบเครื่องดื่ม อยากเปลี่ยนบทบาทมายืนหลังบาร์บ้างโอกาสมาถึงแล้ว เพราะที่โรงแรม The St. Regis Bangkok และ โวลคาน อิบิลบาร์เมเนเจอร์คนใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน พร้อมชวนทุกคนไปร่วมเรียนรู้ศาสตร์แห่งการชงคอกเทลในคลาส “The Art of Drinking Materclass” ที่ The St.Regis Bar ทุกวันเสาร์ที่สามของเดือนรอบเดียวเท่านั้น

ซึ่งคลาสนี้จะเป็นการผสมผสานระหว่างการทำค็อกเทลแบบใกล้ชิด พร้อมบอกเล่าเรื่องราวในศาสตร์แห่งการดื่มที่ไม่ใช่เพื่อความเมา แต่เป็นการลิ้มรสชาติของส่วนผสมร่วมถึงขนบธรรมเนียมการดื่ม ที่สืบทอดมาจากตระกูลแอสเตอร์ ผู้ก่อตั้งโรงแรมที่เริ่มขึ้นในปีค.ศ. 1932 ณ King Cole Bar โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส นิวยอร์ก

แรกเริ่มทางบาร์จะต้อนรับเราด้วยพิธีการเปิดขวดแชมเปญด้วยดาบ “The Art of Sabrage” และชวนจิบ Violet Hour Martini เมนูที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีของช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกดิน เคียงมากับอาหารทานเล่น ก่อนที่จะเดินเข้ามาบริเวณบาร์ยาวตลอดแนวร้าน ที่มีชุดอุปกรณ์สำหรับทำค็อกเทลเตรียมไว้ให้

ระหว่างที่โวลคาน อิบิล สอนให้เราปรุงเครื่องดื่มตามแต่ละขั้นตอน เขาจะแทรกเรื่องเล่าทั้งอิงจากประวัติศาสตร์และประสบการณ์ส่วนตัวจากการเป็นบาร์เทนเดอร์มาแล้วหลายที่ทั่วโลกทั้งฝรั่งเศส ฮ่องกง ตุรกี และประเทศจีน ก่อนที่จะให้ทุกคนได้ร่วมจิบเครื่องดื่มฝีมือตัวเอง

The Art Of Drinking Masterclass จะจัดขึ้นทุกวันเสาร์ที่สามของเดือน ตั้งแต่เวลา 18:00 - 19:30 น. สำหรับคลาสแรกจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ราคา 788 บาทสุทธิต่อคน สามารถสำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร +66 2207 7777 อีเมล fb.bangkok@stregis.com www.stregisbangkok.com

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา