The Booksellers
The Booksellers

Doc Club & Pub. ฉาย The Booksellers สารคดีพาสำรวจร้านหนังสืออิสระในนิวยอร์ก เริ่ม 18 มกราคม บัตรราคา 150 บาท

เป็นสารคดีที่เราว่าน่าจะต้องถูกใจทั้งคนชอบดูและคนชอบอ่าน

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

Doc Club & Pub. ยังคงเป็นโรงหนังทางเลือกที่คัดหนังและสารคดีเนื้อหาดีมาให้เราได้ดู–ในราคาเป็นมิตรเสมอ ล่าสุด เป็นคิวของสารคดีที่เราว่าน่าจะต้องถูกใจทั้งคนชอบดูและคนชอบอ่านอย่าง The Booksellers สารคดีที่พาเราไปสำรวจโลกอันน่าหลงใหลของร้านหนังสือและวงการหนังสือในนิวยอร์ก

The Booksellers กำกับ ตัดต่อ และโปรดิวซ์โดย D.W. Young และอำนวยการผลิตโดย Parker Posey (ที่เล่นเป็น Patricia Eden ใน You’ve Got Mail) ซึ่งเป็นผู้ให้เสียงบรรยายภาษาอังกฤษในสารคดีด้วย สารคดีฉายรอบพรีเมียร์ในเทศกาล New York Film Festival ปี 2019 แต่เนื่องจากเป็นช่วงที่โควิด-19เริ่มระบาดอย่างหนัก สารคดีจึงจำเป็นต้องปรับรูปแบบการเผยแพร่ไปเป็น video on demand แทน

คนดูจะได้เห็นและฟังมุมมองที่น่าสนใจจากผู้คนมากมายในธุรกิจนี้ ทั้งผู้จำหน่าย นักสะสม นักประมูล และนักเขียนผู้โด่งดัง เช่น Adina Cohen, Naomi Hample และ Judith Lowry 3 พี่น้องแห่งร้านหนังสือ Argosy Book Store รวมถึง Stephen Massey จาก Christie’s New York บริษัทรับจัดประมูลงานศิลปะชั้นนำ และ Nancy Bass Wyden เจ้าของร้านหนังสือ Strand Bookstore

นอกจากนั้น สารคดียังพาคนดูไปติดตามการไล่ล่าหนังสือหายากทั้งหลาย และสำรวจอนาคตของสิ่งพิมพ์ประเภทนี้ไปพร้อมกัน

The Booksellers เริ่มฉายที่ Doc Club & Pub. วันพฤหัสบดี 18 มกราคมนี้ บัตรราคา 150 บาท ดูรายละเอียดการซื้อบัตรได้ที่ Doc Club & Pub.

ตัวอย่างสารคดี:

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา