Mandarin Oriental Bangkok
Mandarin Oriental BangkokThe China House

The China House ร้านอาหารจีนในตึกโบราณย่านเจริญกรุง กลับมาเปิดให้บริการแล้ววันนี้

เฉพาะมื้อค่ำ ตั้งแต่วันพฤหัสบดี - วันจันทร์

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

สำหรับร้านอาหารจีนในย่านเจริญกรุง หนึ่งในย่านเก่าแก่ของกรุงเทพฯ นอกจากร้านที่สืบทอดความอร่อยคู่ถนนสายแรกของกรุงเทพฯ มาหลายสิบปีแล้ว ยังมีร้านอาหารจีนอีกร้านที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะมาพร้อมความสวยด้วยโครงสร้างอาคารโบราณกลมกลืนไปกับบบรยากาสในย่านนี้อย่าง The China House แห่งโรงแรม Mandarin Oriental Bangkok ที่กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งแล้ววันนี้ หลังจากปิดให้บริการไปกว่า 2 ปี 

.

โดยการกลับมาในครั้งนี้แม้จะให้บริการแค่เพียงช่วงของดินเนอร์ แต่บรรยากาศความสวยงามนั้นยังคงอยู่เช่นเคย สำหรับการตกแต่งอาคารสไตล์นีโอคลาสสิคโบราณ ด้วยกลิ่นอายของมหานครเซี่ยงไฮ้ในยุค 1930 จากฝีมือการออกแบบโดยดีไซน์สตูดิโอสัญชาติจีน Neri & Hu ที่กลายเป็นหนึ่งในฉากสำคัญของภาพยนตร์เรื่อง Only God Forgives 

.

สำหรับอาหารจีนของที่นี่จะเป็นการรวมจานฮิตจากหลากหลายภาค สามารถเลือกสั่แบบ a la cart ทั้ง เป็ดปักกิ่ง ห่านปักกิ่ง ปลาหิมะราดซอสซีอิ๊ว เป๋าฮื้อเจี๋ยน ซุปไก่ดำและกระเพาะปลาสดตุ๋นสมุนไพรจีน หมูแดงอบน้ำผึ้ง ฯลฯ รวมถึงเหล่าเมนูติ่มซำ ฮะเก๋าหอยเชลล์ เสี่ยวหลงเปา ข้าวเหนียวนึ่งห่อใบบัวใส่ตับห่านและเนื้อเป็ด 

.

The China House กลับมาเปิดให้บริการเฉพาะมื้อค่ำแล้ววันนี้ ตั้งแต่วันพฤหัสบดี - วันจันทร์ เวลา

18.00 - 22.30 น. สามารถสำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0 2659 9000 หรืออีเมล mobkk-restaurants@mohg.com www.mandarinoriental.com/bangkok 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา