The Courier
The Courier

The Courier หนังแนวสายลับหยุดสงคราม นำแสดงโดย 'เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์' เข้าฉายวันที่ 12 เมษายนนี้

ภาพยนตร์ที่สร้างอิงจากเรื่องจริงของสายลับ สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

จะมีคนไหนบ้างที่ไม่เคยได้ยินชื่อของนักแสดงชาวอังกฤษอย่าง เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) เพราะเขาเป็นนักแสดงที่มีผลงานน่าจดจำอยู่หลายเรื่องหลายบทบาทเลยทีเดียว อาทิ ซูเปอร์ฮีโร่พลังเวทมนตร์ใน Doctor Strange, สุดยอดอัจฉริยะนักคณิตศาสตร์ อลัน ทัวริ่ง ใน The Immitation Game หรือ เชอร์ล็อค โฮล์มส์ นักสืบผู้โด่งดังจากซีรีส์เรื่อง Sherlock

แฟนภาพยนตร์รู้กันดีว่า เบเนดิกต์ เป็นนักแสดงที่มีฝีมือไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเล่นบทไหนเขาก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Courier คนอัจฉริยะ ฝ่าสมรภูมิรบ เป็นอีกเรื่องที่น่าคาดหวังและจับตามอง เพราะนอกจากสร้างอิงจากเรื่องจริงในประวัติศาสตร์ช่วงสงครามโลก บทบาทใหม่ของเบเนดิกต์ในฐานะ อดีตนักธุรกิจที่กลายมาเป็นสายลับหยุดสงคราม ก็เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นว่าเขาจะถ่ายทอดออกมาอย่างไรบ้าง

The Courier
The Courier

"บทสายลับเป็นอาหารอันโอชะที่น่าลิ้มลองสำหรับนักแสดง เพราะมีการสวมหน้ากากซ้อนบทบาทอยู่เสมอ และมีการเปลี่ยนแปลงทางตัวละครที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันรวดเร็ว" เบเนดิกต์พูดถึงการรับบทบาทเป็นสายลับในภาพยนตร์เรื่องนี้

The Courier จะเล่าถึงช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งเกิดจากเหตุขัดแย้งระหว่างสองชาติมหาอำนาจ ทำให้นักธุรกิจชาวอังกฤษ เกรย์วิล วินน์ (รับบทโดย เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์) ต้องกลายมาเป็นสายลับเพื่อหยุดสงคามครั้งนี้ โดยเขาต้องร่วมมือกับ ผู้พันแห่งหน่วยข่าวกรองจากสหภาพโซเวียต เพื่อหาสืบข่าวกรองที่จะช่วยหยุดการยิงขีปนาวุธ

ภาพยนตร์มีกำหนเข้าฉายในโรงวันที่ 12 เมษายนนี้ สามารถชมตัวอย่างได้ด้านล่าง

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา