The Gentlemen Live
The Gentlemen Live

The Gentleman Live คอนเสิร์ตสุภาพบุรุษเพลงร็อกของ 6 ศิลปินและวงดนตรีแนวหน้าของเมืองไทย

เตรียมพบกับการแสดงร่วมกันของ บอดี้สแลม, โปเตโต้, แคลช, ก้อง สหรัถ, โดม ปกรณ์ และ ตู่ ภพธร ในคอนเสิร์ตความยาว 4 ชั่วโมงเต็ม

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

คอนเสิร์ตที่น่าตื่นเต้นที่สุดของปีนี้สำหรับสายเพลงร็อก กับการรวม 6 ศิลปินและวงดนตรีชั้นแนวหน้าของเมืองไทยมาไว้บนเวทีเดียวกัน ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า The Gentlemen Live ซึ่งเราจะได้ชมการแสดงจากศิลปินอย่าง Bodyslam, Potato, Clash, ก้อง สหรัถ, โดม ปกรณ์ และ ตู่ ภพธร โดยพวกเขาทั้งหมดจะมาถ่ายทอดบทเพลงและโชว์สุดพิเศษให้เราชมตลอด 4 ชั่วโมงเต็ม

งานนี้จะไม่ใช่เพียงการร้องเพลงฮิตของศิลปินแต่ละคน แต่เราจะได้ชมและฟังบทเพลงที่ถูกเรียบเรียงใหม่ซึ่งเป็นการแสดงร่วมกันของศิลปิน อย่างเช่นการแสดงร่วมกันของ Bodyslam, Clash และ ก้อง สหรัถ ที่พวกเขาเริ่มต้นเดินทางสายดนตรีมาพร้อมกัน แต่ยังไม่เคยแสดงร่วมกันที่ไหนมาก่อน

คอนเสิร์ตจัดแสดง 2 รอบ คือ วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม และ วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เปิดให้จองบัตรตั้งแต่วันพุธที่ 30 กันยายนนี้ โดยราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 / 3,500 บาท สามารถซื้อได้ที่ Thaiticketmajor หรือจุดจำหน่ายหลักของ Thaiticketmajor 14 สาขา

สามารถติดตามการเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ The Gentlemen Live

The Gentlemen Live
The Gentlemen Live

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา