The St. Regis Bar
The St. Regis Bangkok The St. Regis Bar

The St.Regis Bar อัปเดตเมนูใหม่ 40 ค็อกเทล ที่ได้แรงบันดาลใจจาก เอกลักษณ์ของย่านต่างๆ ในนิวยอร์ก

พร้อมให้สั่งกันได้แล้ววันนี้ที่ The St. Regis Bar ชั้น 12 โรงแรม The St. Regis Bangkok

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา
ถึงแม้ช่วงที่ผานมาจะดูเงียบเหงาไปบ้าง สำหรับบาร์สวยสไตล์อาร์ตเดโคบนชั้น 12 ของโรงแรม St. Regis Bangkok อย่าง St. Regis Bar แต่ล่าสุดเราเชื่อว่าที่นี่จะกลับมาคึกคักอีกแน่นอน กับการอัปเดตเมนูเครื่องดื่มค็อกเทลกว่า 40 เมนู โดยฝีมือของบาร์เทนเดอร์คนใหม่ โวลคาน อิบิล (Volkan Ibil) ซึ่งตัวเขาเคยผ่านงานในบาร์ประจำโรงแรมเชนใหญ่ในหลายประเทศทั้งฝรั่งเศส ฮ่องกง ตุรกี และ จีน ก่อนจะย้ายมาประจำการที่ไทย

ไฮไลต์เมนูค็อกเทลที่ได้รับการอัปเดตครั้งใหญ่นี้ ส่วนใหญ่จะเป็นตัวคลาสสิกที่มาทวิสต์ด้วยแรงบันดาลใจ เอกลักษณ์ และผู้คนจากย่านต่างๆ ในนิวยอร์ก รวมถึงบรรยากาศของความเป็น King Cole Bar บาร์ประจำ St. Regis New York ที่ปรากฏอยู่ในภาพยนตร์และซีรีส์เก๋อมตะทั้ง The Devil Wears Prada และ Gossip Girl เช่น Mahattan Club ตัวแทนจากย่านมิดทาวน์ จุดเชื่อมต่อระหว่างความคลาสสิกและความโมเดิร์น ที่น่าจะถูกใจสายสปิริตฟอร์เวิร์ดแน่นอน ส่วน Hever Castle in New York จะเป็นค็อกเทลแนวสดชื่นด้วยส่วนผสมของผลไม้ ที่เหมือนกับสีสันและความหลากหลายของผู้คนในย่านโลว์เวอร์แมนฮัตตัน

อีกตัวที่พลาดไม่ได้เพราะเป็นแก้วซิกเนอเจอร์ของบาร์และบาร์เทนเดอร์ที่นี่คือ Violet Hour Martini มาร์ตินี่สีสวยแบบฟ้าอมม่วง ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสีท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตก ซึ่งทางบาร์จะเข็นรถออกมาทำเครื่องดื่มและเสิร์ฟถึงที่ในช่วงเวลา 19.30 น. ของทุกวัน

ค็อกเทลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมหานครนิวยอร์ก รวมถึงเมนูพิเศษที่บาร์เทนเดอร์เป็นคนคิดค้นเอง ด้วยแรงบันดาลใจที่ได้มาจากวัฒนธรรมของประเทศต่างๆ ตั้งแต่สมัยที่เขายังอยู่ที่จีน ซึ่งคนที่ได้ชิมมาแล้วแอบกระซิบมาว่าใช้ได้เลย พร้อมให้สั่งกันได้แล้ววันนี้ที่ The St. Regis Bar ชั้น 12 โรงแรม The St. Regis Bangkok เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12:00 น. – 23:45 น. และ The Violet Hour เวลา 19:30 น.

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา