Photo: The Standard, Bangkok Mahanakhon
Photo: The Standard, Bangkok Mahanakhon

The Standard, Bangkok Manahakhon จัดเต็มเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี

หลากกิจกรรมที่จะทำให้ปาร์ตี้คริสต์มาสและปีใหม่ครั้งนี้ของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป

Time Out Bangkok Commercial
เขียนโดย
Time Out Bangkok Commercial
การโฆษณา

ลืมปาร์ตี้คริสต์มาสและต้อนรับปีใหม่แบบเดิมๆ ไปได้เลย เพราะ The Standard, Bangkok Mahanakhon มาพร้อมไอเดียใหม่ๆ ให้คุณสังสรรค์ในเทศกาลนี้ได้แบบไม่จำเจ ไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารสุดพิเศษท่ามกลางโมเมนต์แห่งความสุข โปรโมชั่นสเตย์เคชั่นในห้องพักสุดฮอต และปาร์ตี้สุดฮิปที่สนุกได้แบบสุดเหวี่ยง

ไม่เพียงเท่านั้นทางโรงแรมยังยกระดับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีใจกลางสาทรในปีนี้ด้วยการร่วมมือกับศรัณย์ เย็นปัญญา นักออกแบบและนักเล่าเรื่องมากฝีมือ มาเนรมิตบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองให้ปังขึ้นไปอีกขั้นด้วยงานอินสตอลเลชั่นสไตล์แหวกขนบที่นำเสนอความย้อนแย้งของวิถีชีวิตในเมืองกรุง

นัดรวมแก๊งเพื่อนแล้วมาสนุกกับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ในบรรยากาศแปลกใหม่กว่าที่เคย ผ่านกิจกรรมสุดตื่นเต้นดังต่อไปนี้ที่ The Standard กันได้เลยตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้

Photo: The Standard, Bangkok Mahanakhon
Photo: The Standard, Bangkok Mahanakhon

Tease

เริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขกันที่ห้องน้ำชาดีไซน์เก๋แห่งนี้ ที่มาพร้อมอาฟเตอร์นูนทีเซ็ตใหม่ล่าสุด (980++ บาท ต่อเซ็ต ต่อคน) ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากผลงานของศรัณย์ เย็นปัญญานั่นเอง ชุดน้ำชายามบ่ายสีสันสดใสนี้ประกอบไปด้วยของว่างคาวหวานอย่างสลัดโคน Green Goddess มูสแซลมอนรมควัน รูลาร์ดฟัวกราส์ และคริสต์มาสคลับแซนด์วิช

สามารถสั่งชุดน้ำชานี้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม ไปจนถึง 31 มกราคม (ช่วงเวลา 13.00 น. ถึง 18.00 น.) 

Photo: The Standard, Bangkok Mahanakhon
Photo: The Standard, Bangkok Mahanakhon

The Standard Grill

เติมเต็มความสุขกันต่อด้วยอาหารสุดพิเศษจากสเต็กเฮาส์สไตล์อเมริกันชั้นเลิศ ที่ชวนคุณต้อนรับคืนคริสต์มาสอีฟด้วยเมนูมื้อเย็น 4 คอร์ส (3,200++ บาทต่อคน และสามารถเพิ่มไวน์แพร์ริ่งได้ในราคา 1,200++ บาท) ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ พร้อมอาหารเลิศรส ไม่ว่าจะเป็น sourdough toast with foie gras terrine, sauteed Hokkaido scallops และ slow-roasted chicken โดยมื้อเย็นจะเริ่มตั้งแต่เวลา 17.30 น. จนถึง 22.30 น. (แนะนำให้จองที่นั่งล่วงหน้า) 

บอกได้เลยว่าหลายคนจะต้องตั้งตารอให้ถึงวันคริสต์มาสเร็วๆ แน่ เพราะในวันนั้น The Standard Grill จะเสิร์ฟเซ็ตเมนูครอบครัวในราคา 2,800++ บาทต่อคน และสามารถเพิ่มแพ็กเกจเสิร์ฟเครื่องดื่มไม่อั้นตลอด 2 ชั่วโมงได้ในราคา 1,200++ บาท ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 14.30 น. จัดเต็มไปกับอาหารทะเล ชาร์กูเทรี เนื้อย่าง และอื่นๆ อีกมากมาย

เตรียมตัวก้าวเข้าสู่ปี 2567 ด้วยมื้อเย็นส่งท้ายปีสุดหรูของ The Standard Grill ซึ่งประกอบไปด้วยเมนูสุดพรีเมียม 6 เมนู ไม่ว่าจะเป็นกุ้งลายเสือ ฟัวกราส์ กุ้งล็อบสเตอร์ และเนื้อเทนเดอร์ลอยคุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน USDA จากสหรัฐอเมริกา โดยให้บริการตั้งแต่เวลา 17.30 น. ถึง 22.30 น. ในราคา 3,900++ บาทต่อคน รวมคาวา (cava) 1 แก้ว (สามารถเพิ่มไวน์แพร์ริ่งได้ในราคา 1,800++ บาท) หากต้องการความหรูมากกว่านี้ ที่นี่ก็มีเซ็ตดินเนอร์และเครื่องดื่มในราคา 10,000++ บาทให้บริการเช่นกัน ซึ่งสามารถขึ้นไปร่วมเคานต์ดาวน์ปีใหม่บน Sky Beach ได้ด้วย (ราคาพิเศษเฉพาะแขกของทางโรงแรมเท่านั้น) 

หลังสัมผัสแสงแรกของเช้าวันปีใหม่แล้ว ก็เปิดมื้อแรกของวันด้วยเมนูบรันช์แบบ a la carte แบบไม่อั้น (ราคา 1,200++ บาทต่อคน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ถึง 15.00 น.) อิ่มท้องไปกับอาหารแสนอร่อยมากมายตั้งแต่สมอร์เฟรนช์โทสต์ไปจนถึงเนื้อแกะ Amelia Park

Photo: The Standard, Bangkok Mahanakhon
Photo: The Standard, Bangkok Mahanakhon

Ojo

ร้านอาหารเม็กซิกันสไตล์หรูบนชั้น 76 ของโรงแรมแห่งนี้จะทำให้ปาร์ตี้ฉลองวันคริสต์มาสและปีใหม่ของคุณพิเศษมากขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว ด้วยเซ็ตเมนู 4 คอร์สรสชาติเยี่ยม (3,600++ บาทต่อคน และ 990++ บาทสำหรับเด็ก) ในมื้อเย็นวันที่ 24 ธันวาคม (ตั้งแต่เวลา 17.30 น.) และทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็นในวันที่ 25 ธันวาคม (ช่วงเวลา 11.30 น. ถึง 14.00 น. และตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป) 

นอกจากนี้ยังสามารถจิบแชมเปญพร้อมดื่มด่ำวิวสุดอลังการของกรุงเทพฯ ในคืนส่งท้ายปีได้ด้วย โดยมีสองวิธีให้เลือกคือ จองโต๊ะโซนเอาต์ดอร์ (ตั้งแต่เวลา 16.30 น. ถึง 18.30 น.) และอร่อยไปกับ Snacks พร้อมเครื่องดื่มประจำเทศกาลในราคา 3,000++ ต่อคน หรือจองมื้อเย็นจริงจัง ที่มาพร้อมเซ็ตเมนู 4 คอร์ส (ราคา 8,000++ บาทต่อคน รวมแชมเปญ 1 แก้ว ตั้งแต่เวลา 17.30 น. ถึง 20.30 น.) เพื่อฉลองค่ำคืนสุดท้ายของปีท่ามกลางบรรยากาศสุดชิคภายในร้าน

ตั้งแต่เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป โซนเอาต์ดอร์จะเปิดให้บริการ โดยจะมีดนตรีสดพร้อมอาหารว่างและค็อกเทลเสิร์ฟแบบฟรีโฟลว์ (ราคา 8,000++ บาท ต่อคน รวมแชมเปญ 1 แก้ว) ส่วนโซนด้านในร้าน จะสงวนไว้สำหรับผู้ใช้บริการที่จองเซ็ตเมนูมื้อค่ำจำนวน 6 คอร์สไว้เท่านั้น (ราคา 30,000++ บาทต่อคน รวมแชมเปญ 1 ขวด ค็อกเทลแบบฟรีโฟลว์ และสิทธิ์ในการร่วมปาร์ตี้เคานต์ดาวน์บน Sky Beach) 

Photo: The Standard, Bangkok Mahanakhon
Photo: The Standard, Bangkok Mahanakhon
Photo: The Standard, Bangkok Mahanakhon
Photo: The Standard, Bangkok Mahanakhon

Sky Beach

หากไม่เคยไป Sky Beach มาก่อน คืนส่งท้ายปีนี่แหละเหมาะที่สุดแล้วที่จะไปเยือนเป็นครั้งแรก สนุกสนานต้อนรับปี 2567 ไปกับสายปาร์ตี้คนอื่นๆ ในงานฉลองเคานต์ดาวน์ขึ้นปีใหม่ที่รับรองได้ว่ามันสุดเหวี่ยง (ราคาสุทธิ 9,500 บาทต่อคน รวมบริการบาร์เครื่องดื่มฟรี 3 ชั่วโมง และราคาสุทธิ 18,000 บาทต่อคน รวมเครื่องดื่มพรีเมียมเสิร์ฟแบบฟรีโฟลว์ 3 ชั่วโมงเฉพาะในโซน Peak) 

นอกจากนี้ดีเจชื่อดังระดับโลกทั้ง DJ Cody Currie, Secretsundaze และ Seelie จะมาร่วมสร้างความร้อนแรงของแดนซ์ฟลอร์บน Sky Beach ด้วยจังหวะบีทที่ชวนโยกกันแบบยาวๆ ไปจนถึงเที่ยงคืน

Photo: The Standard, Bangkok Mahanakhon
Photo: The Standard, Bangkok Mahanakhon

Mott 32

เติมความพิเศษให้ช่วงเวลาดีๆ กับครอบครัวพร้อมรับความมั่งคั่งโชคดีเข้าสู่ชีวิตในปี 2567 กันที่ร้านอาหารจีนสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ โดยทางร้านได้เพิ่มเมนูใหม่ๆ มากมายเพื่อให้การเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยอรรถรสมากยิ่งขึ้น

ตัวอย่างเมนูพิเศษเฉพาะเทศกาลนี้ก็คือเป๋าฮื้อกรอบไข่เค็ม ปูอลาสก้าคิงแครบปรุง 3 แบบ นกพิราบทอดกรอบ เป็ดตุ๋นซอสบ๊วย และอื่นๆ อีกมากมาย โดยสามารถสั่งได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม จนถึง 31 มกราคม ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น

The Parlor

หากไม่ชอบความคึกคักในช่วงเทศกาลเท่าใดนัก ก็ยังสามารถฉลองโมเมนต์แห่งความสุขในช่วงคริสต์มาสนี้ในบรรยากาศเงียบสงบพร้อมเครื่องดื่มแก้วโปรดได้ที่ The Parlor แนะนำให้สั่ง Standard’s Nogg หรือเอ๊กน็อกในเวอร์ชั่นของทางโรงแรม ส่วนสายวิสกี้ต้องโดน A Very Merry Christmas แต่ถ้าอยากได้เครื่องดื่มที่เบาลงมาหน่อย ต้องแก้วนี้ Berry Green Tea Spritzer ที่มีจินเป็นส่วนผสมหลัก ถูกใจแน่นอน ดื่มคู่กับของว่างสไตล์ไทยขนาดพอดีคำอย่างแตงโมปลาแห้งเพิ่มความสดชื่น

Fruitful Market

กลัวว่าจะไม่มีของขวัญมอบให้คนที่คุณรักในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีอยู่ใช่ไหม ไม่ต้องกังวลไป เพราะที่ Fruitful Market บริเวณ Relay Lobby มีของคุณภาพดีการันตีโดย The Standard ให้เลือกสรรมากมาย โดยสามารถช้อปปิ้งกันได้ตั้งแต่ 1 ธันวาคม จนถึง 2 มกราคม

Room Offer

หากมีห้องพักดีๆ ที่มีเตียงนอนสบายๆ และตื่นมาสั่งอาหารเช้าได้ทันที เตรียมพร้อมไว้อยู่แล้ว ก็สามารถปาร์ตี้ได้สุดเหวี่ยงลากยาวจนถึงดึกดื่นได้อย่างสบายใจไร้กังวล The Standard, Bangkok Mahanakhon มาพร้อมดีลสุดฮอตสำหรับห้องพักที่เข้าพักในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของปี 2566 นี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 17,967 บาทต่อห้อง/คืน สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม โดยใช้ promo code “Festive23”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ และดีลสุดฮอตเฉพาะเทศกาลส่งท้ายปีของ The Standard, Bangkok Mahanakhon ได้ที่ลิงก์นี้ หรือโทร 0 2085 8888 อีเมล stbkk@standardhotels.com หรือส่งข้อความได้ที่ LINE @thestandardbangkok

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา