The Willow Teashop by Passport Bookshop
Passport Bookshop

นั่งจิบชา ชิมขนม และอ่านหนังสือริมน้ำ ที่ The Willow Teashop บนชั้น 2 บ้านศิลปิน โปรเจ็กต์คั่นเวลาจาก ‘ร้านหนังสือเดินทาง’

และเตรียมพบกับร้านใหม่ภายในกลางปีนี้

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

แฟนคลับของร้านหนังสือเดินทาง หรือ Passport Bookshop ที่กำลังตั้งตารอร้านใหม่อยู่ ไม่ต้องรอนานแล้วเพราะตอนนี้ร้านหนังสือเดินทางกลับมาพร้อมโปรเจ็กต์คั่นเวลาในรูปแบบร้านชาเฉพาะกิจอย่าง The Willow Teashop ชวนทุกคนไปนั่งจิบชา ชิมขนมโฮมเมดและอ่านหนังสือเล่มโปรดในบรรยากาศร้านที่ใกล้เคียงร้านเดิม

The Willow Teashop เป็นร้านชาริมน้ำตั้งอยู่บนชั้น 2 ของบ้านศิลปิน (The Artist’s House) บ้านไม้สองชั้นติดคลองบางหลวง ชั้นล่างคือบ้านศิลปินที่จะมีมุมกาแฟ งานศิลปะ มุมให้อาหารปลา และกิจกรรมอื่นๆ ส่วนชั้น 2 จะถูกแบ่งออกเป็น 3 ห้อง มีด้านหนึ่งที่สามารถชมวิวเจดีย์โบราณหลังบ้านได้ ส่วนอีกด้านจะเป็นมุมชมสายน้ำคลองบางหลวงได้แบบยาวๆ สุดลูกหูลูกตาและห้องขวาสุดคือร้าน The Willow Teashop นั่นเอง

The Willow Teashop by Passport Bookshop
Passport Bookshop

ร้านชานี้อยู่ภายใต้การดูแลของร้านหนังสือเดินทาง ใครเป็นลูกค้าประจำช่วงนี้ก็ลองแวะไปอุดหนุนหนังสือที่นี่แทนได้ ซื้อแล้วก็นั่งจิบชา ชิมขนมกันได้ โดยที่ร้านจะขายสโคนโฮมเมดที่เข้ากันดีกับชาอุ่นๆ หรือบางสัปดาห์อาจจะสลับเป็นแครอทเค้ก

สำหรับวันและเวลาเปิดให้บริการแบบแน่นอนคือวันเสาร์ - อาทิตย์และวันหยุดอื่นๆ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 18.00 น. โดยประมาณ ส่วนวันอื่นๆ ขึ้นอยู่กับความสะดวกของเจ้าของร้านเนื่องจากเป็นโปรเจ็กต์ทดลองและต้องใช้เวลากับการทำร้านใหม่ควบคู่กันไปด้วย แต่ก็บอกว่าจะพยายามเปิดให้บ่อยที่สุด

ทิ้งท้ายให้ได้อุ่นใจกันกับความคืบหน้าของร้านหนังสือเดินทางร้านใหม่ว่า ถ้าทุกอย่างผ่านไปอย่างราบรื่นไม่เกินกลางปีนี้ได้เจอกันแน่นอน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา