Sindhorn Kempinski
Sindhorn Kempinski

พักผ่อนชิลๆ พร้อมดูแลสุขภาพไปกับหลากหลายกิจกรรมใน Time Out Weekend at Sindhorn Kempinski

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

หลังจากพาทุกคนไปสนุกกับ pool party ชมพระอาทิตย์ตกบนตึกคิงพาวเวอร์มหานคร และดินเนอร์ที่ห้องอาหารพาย (PAII) ณ โรงแรมดับบลิว กรุงเทพฯ สำหรับกิจกรรม Time Out Weekend ครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นการร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พวกเราจึงอยากชวนทุกคนมาผ่อนคลายด้วยกันอีกครั้ง กับการพักผ่อนพร้อมกิจกรรมดูแลสุขภาพ ณ สินธร เคมปินสกี้ (Sindhorn Kempinski) โรงแรมหรูแห่งใหม่ย่านหลังสวน ที่มาพร้อม Sindhorn Wellness ศูนย์สุขภาพแห่งใหม่ที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ

Sindhorn Kempinski
Sindhorn Kempinski
Sindhorn Kempinski
Sindhorn Kempinski

ความพิเศษของกิจกรรมในวันที่ 24-25 ตุลาคม เริ่มตั้งแต่การเช็กอินที่คุณสามารถเลือกเข้าห้องพักได้ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าถึงบ่ายโมงตรง โดยเป็นห้องขนาดดีลักซ์สำหรับ 2 คน หลังจากนั้นให้เปลี่ยนมาใส่ชุดออกกำลังกายตัวเก่ง เพราะเราจะพาทุกคนสนุกไปกับกิจกรรมแรก ด้วยคลาสออกกำลังกายที่ Sindhorn Wellness Center ที่แบ่งกลุ่มให้เลือก 3 คลาส ได้แก่ Zumba Class, Virtual Cycling Class และ Thermal Experience

หลังจากใช้พลังงานจนเหนื่อยล้า เราจะพาทุกคนไปรับประทานดินเนอร์ไวน์แพร์ริ่งจาก Jacob's Creek ณ ห้องอาหาร Flourish ซึ่งเมนูครั้งนี้ออกแบบโดย Loukjaan by Seneh Jaan

Sindhorn Kempinski
Sven Ellsworth
Sindhorn Kempinski
Sindhorn Kempinski
Sindhorn Kempinski
Sindhorn Kempinski

กิจกรรมในวันที่ 2 จะเริ่มด้วย Morning Yoga ในสวนหย่อมของโรงแรม ที่พาเราดื่มด่ำบรรยากาศสดชื่นยามเช้า เพื่อมาเพลิดเพลินกันต่อกับมื้อเช้าเพื่อสุขภาพในห้องอาหาร Flourish แห่งเดิม แล้วมาอิ่มเอมกันอีกครั้งกับชุดน้ำชายามบ่าย ที่เสิร์ฟคู่กับไวน์ หลังจากนั้นทุกคนสามารถใช้เวลาพักผ่อนในโรงแรมสินธร เคมปินสกี้ได้อย่างอิสระ จะสนุกไปกับสระว่ายน้ำที่สามารถเข้าใช้บริการได้ตั้งแต่เข้าเช็กอิน หรือ Thermal Experience ที่มีบริการอย่าง Bio Sauna, Aroma Steam Room, Tepidarium Loungers, Cold Bucket Shower และ Experience Shower ให้ทุกคนเข้าไปสัมผัสประสบการณ์ได้จนถึงเวลาเช็กเอาต์ในเวลา 16.00 น.

สามารถซื้อแพ็กเกจ Time Out Weekend at Sindhorn Kempinski ได้ที่ Eventpop

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา