Tony Elliott ผู้ก่อตั้ง Time Out เมื่อ 52 ปีที่แล้ว จากเราไปในวัย 73 ปี

เราจะระลึกถึงคุณเสมอนะ

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

Time Out ทุกเอดิชันทั่วโลกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแจ้งข่าวว่า Tony Elliott ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Time Out ได้จากเราไปแล้วเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในวัย 73 ปี

Tony เริ่มทำนิตยสาร Time Out ระหว่างช่วงปิดเทอมภาคฤดูร้อนที่ Keele University ในปี ค.ศ. 1968 จากห้องครัวที่บ้านแม่ของแม่ของเขาในเคนซิงตัน ด้วยทุนเริ่มต้นเพียง 70 ปอนด์ ที่เขาเจียดมาจากเงินได้รับเป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 21 ปีจากคุณป้าของเขา 

Time Out เล่มแรกอัดแน่นไปด้วยเรื่องเล่าเกี่ยวกับกิจกรรมสนุกๆ งานศิลปะ คอนเสิร์ต ดนตรี ละครเวที และร้านอาหารห้ามพลาด — เป็นคู่มือการใช้ชีวิตในเมืองให้สุดแบบที่ลอนดอนไม่เคยมีมาก่อน

Historic Time Out covers
Photograph: Time Out

5 ทศวรรษถัดมา Time Out เติบโตอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นมีเดียแบรนด์ระดับโลก และยังคงส่งต่ออุดมการณ์ของ Tony ที่จะเป็นคู่มือการใช้ชีวิตในเมืองให้สุด ไปยังกว่า 300 เมืองทั่วโลกผ่านหลากหลายแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นนิตยสาร เว็บไซต์ โชเชียลมีเดีย และล่าสุดกับ Time Out Market  

สำหรับคนที่อาศัยอยู่ที่กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร นิตยสาร Time Out London ฉบับแรกที่จะกลับมาพิมพ์อีกครั้งหลังจากสถานการณ์ไวรัสโคโรนาคลี่คลาย คือฉบับวันที่ 11 สิงหาคม จะอุทิศถึงเขาผู้ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจคนนี้

เราทุกคนที่ Time Out จะระลึกถึงคุณเสมอ ...หลับให้สบายนะ Tony

 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา