TP Tea Thailand
TP Tea Thailand

ชวนชิมชานมช็อกโกแลต 4 เมนูใหม่จาก ‘TP Tea’ ที่จะเสิร์ฟเฉพาะช่วงเทศกาลสิ้นปีนี้เท่านั้น

ร้านชานมไข่มุกเจ้าดังจากไต้หวันพร้อมกับ 4 เมนูใหม่ชวนลอง

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ร้านชานมไข่มุกเจ้าดังจากไต้หวันและเป็นเจ้าแรกของโลก TP Tea (ทีพี ที) ซึ่งแบรนด์ได้เดินทางมาเปิดสาขาแห่งแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัลเวิลด์ไปตั้งแต่ปลายปีก่อน จนถึงตอนนี้ร้านชานมเจ้าโปรดของใครหลายๆ คนก็มีอายุครบ 1 ปีแล้วพอดี ในประเทศไทย แบนรนด์จึงอยากชวนทุกคนมาฉลองพร้อมกันกับฤดูเทศกาล ด้วยการเปิดตัว 4 เมนูพิเศษที่จะมีขายเฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่นี้เท่านั้น

ถ้าใครเป็นสาวกชานมไข่มุก จะรู้ว่าชานมของแบรนด์นี้แตกต่างจากที่อื่นๆ ทั้งเรื่องรสชาติชาที่เกิดจากการคัดสรรใบชามาอย่างดี และนำมาชงด้วยวิธีที่ถูกต้องเพื่อทำให้อโรม่าชัดเจนขึ้นเมื่อดื่ม โดยแบรนด์จะมีสายพันธุ์ชาให้เลือก 3 หลักๆ ชนิด ได้แก่ ชาทิกวนอิม−ชาอู่หลงที่นำไปคั่วจนหอมละมุน ชาเขียวมะลิ−กลิ่นหอมฟุ้งจากการรมควัน และ ชาดำ−รสเข้มข้นกลิ่นหอมหวานดอกลำไย 

TP Tea Thailand
TP Tea Thailand

ส่วนเมนูใหม่ที่อยากให้ทุกคนได้ลองก็เริ่มจาก Chocolate Milk Tea (145 บาท) ชานมช็อกโกแลตแบบร้อนที่ใช้ชาดำซิกเนเจอร์เป็นเบส เมื่อดื่มจะยังคงได้อโรม่าของชาที่มาพร้อมรสชาติช็อกโกแลต เช่นเดียวกับ Chocolate Mint Milk Tea (145/165 บาท) เมนูแบบปั่นสำหรับแฟนๆ มินท์ช็อกที่ใช้ชาดำเป็นเบสหลักเช่นกัน ส่วนด้านบนจะท็อปด้วยวิปครีมและผงโอรีโอ้

Chocolate Banana TP Milk Tea (145/165 บาท) แก้วนี้อาจถูกใจคนชอบสมูทตี้สักหน่อย เพราะใช้ชาอู่หลงทิกวนอิมปั่นเข้ากับช็อกโกแลตและกล้วย ทำให้เมื่อดูดแล้วจะมีเนื้อกล้วยให้เคี้ยวด้วย สุดท้ายเป็นเมนู Non-Tea Chocolate Latte (130/150 บาท) เผื่อว่าคนไหนไม่อยากดื่มชาในวันนั้นๆ ร้านเลยแนะนำให้สั่งเป็นเมนูช็อกโกแลตปั่นผสมนม เป็นเมนูไร้คาเฟอีนที่เหมาะสำหรับเด็กๆ ด้วย

โดยเมนูทั้ง 4 แก้วจะเริ่มจำหน่ายที่ TP Tea ทุกสาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลลาดพร้าว, ลิเบอร์ตี้พลาซ่า ทองหล่อ และ สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2565

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา