Trisara
Trisara

เปลี่ยนวันหยุดยาวเป็นวันพักผ่อนสุดหรู กับพูลวิลล่าส่วนตัวราคาพิเศษ ที่ตรีสรา ภูเก็ต

รับส่วนลดเพิ่ม 3,000 บาทต่อคืน สูงสุดถึง 15,000 บาท รับสิทธิ์ผ่านโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน”

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

เป็นราคาพิเศษที่เราไม่ได้เห็นบ่อยครั้ง สำหรับ ตรีสรา รีสอร์ท ภูเก็ต (Trisara) โรงแรมพูลวิลล่าสุดหรูที่เข้าร่วมโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน ของรัฐบาลและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่กระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศด้วยการมอบส่วนลดสูงสุด 40% (ไม่เกิน 3,000 บาทต่อคืน) แถมด้วยคูปองอาหารและเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบิน

Trisara
Trisara

โดยหลังจากหักส่วนลดแล้วนั้น แพ็กเกจ Trisara Villa Package ที่รวมการเข้าพักในพูลวิลล่าส่วนตัวขนาดมหึมาพร้อมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน รถรับส่งสนามบิน และส่วนลดที่ร้านอาหารพรุ (PRU) ร้านอาหาร 1 ดาวมิชลินแห่งเดียวของภูเก็ต จะอยู่ที่ราคา 14,805 บาทถ้วนเท่านั้น เรียกว่าถูกลงครึ่งต่อครึ่งจากราคาปกติ แพ็กเกจนี้สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม ถึง 28 ตุลาคม 2563 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม ถึง 31 ตุลาคม 2563 โดยต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ก่อน ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้

Trisara
Trisara

และเมื่อลงทะเบียนแล้ว สามารถโดยใส่โค้ด TTogether ในช่อง Discount Code เมื่อทำการจองผ่านเว็บไซต์ www.trisara.com หรือเเจ้งความประสงค์ใช้สิทธิร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" พร้อมซื้อแพ็กเกจได้ที่ 076 683 320 หรือช่องทางอื่นๆ ได้แก่ Line Official Account @Trisararesort หรือคลิก https://lin.ee/mMUkaGO, Facebook Messenger m.me/trisaraphuket และอีเมล reservations@trisara.com

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา