JUICY by Tropic City
Tropic City

'Juicy (จุ๊ยซี่)' แบรนด์น้ำผลไม้คั้นสดเพียวๆ จากบาร์ค็อกเทล Tropic City แห่งย่านเจริญกรุง

น้ำผลไม้คั้นสดแบบแท้ 100% โดยบาร์ค็อกเทลระดับเอเชีย

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

บาร์ค็อกเทลประจำย่านเจริญกรุง ‘Tropic City’ ที่ได้รับรางวัลบาร์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ลำดับที่ 22 ประจำปีนี้ แม้หนึ่งในผู้ก่อตั้งบาร์ เซบาสเตียน เดอ ลา ครูซ จะบอกไว้ในบทสัมภาษณ์กับ Time Out ว่า ที่ผ่านมาเป็นปีที่เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน แต่ก็ดีใจที่บาร์ของเขายังรักษาทั้งอันดับที่ดีขึ้น และทีมทั้งหมดเอาไว้ได้ แต่ถึงอย่างไรเรื่องค่าใช้จ่ายก็ยังเป็นปัญหาหนักอยู่ดี เพราะพวกเขาไม่อยากเปลี่ยนไปทำในสิ่งที่ไม่เป็นตัวเอง

ทว่าหลังจากทีมช่วยกันระดมไอเดียที่จะทำให้บาร์มีรายได้ขึ้นมาบ้างในช่วงถูกสั่งปิดร้านแบบไร้การเยียว ตอนนี้ Tropic City ก็ได้เปิดตัวแบรนด์น้ำผลไม้คั้นสดแบบ 100% มาให้ทุกคนได้ลองสั่งไปดื่มกันแล้ว โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า ‘JUICY (จุ๊ยซี่)’ ที่ชวนให้นึกถึงบรรยากาศสดชื่น สไตล์ทรอปิคอลอย่างที่ร้านเป็น

คุณเซบาสเตียนเคยเกริ่นกับเราไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่า พวกเขามีเครื่องมือที่เหมาะกับการทำน้ำผลไม้พอดี การทำน้ำผลไม้คั้นสดจึงเป็นตัวเลือกที่เข้าท่าที่สุดในสถานการณ์แบบนี้ เพราะบาร์ไม่ต้องลงทุนหรือเพิ่มค่าใช้ที่ไม่จำเป็น ซึ่งความโดดเด่นของน้ำผลไม้ที่พวกเขาจะทำก็คือ การคั้นสดใหม่ตามออเดอร์ และเป็นน้ำผลไม้แบบจริงแท้ที่หาได้ยากแน่นอน (ไม่ใส่น้ำตาล และสารอื่นๆ)

Tropic City
Tropic City

น้ำผลไม้จะมีให้เลือก 2 ขนาด คือ ‘To Go – 300 มิลลิลิตร’ และ ‘To Share – 1 ลิตร’ ทุกขวดจะทำตามออเดอร์เท่านั้น และต้องสั่งล่วงหน้า 1 วัน สำหรับวิธีการสั่งก็สามารถส่งข้อความผ่าน Instagram หรือ Facebook ของร้านได้เลย หรือทางอีเมล info@tropiccitybkk.com ก็ได้เช่นกัน 

โดยร้านมีบริการส่งฟรีในเขตเยาวราช - อโศก และ สาทร - อารีย์ มีขั้นต่ำคือ ขวดเล็ก 6 ขวด หรือ ขวดใหญ่ 2 ขวด และจัดส่งเดลิเวอรีเฉพาะวันจันทร์ พฤหัส และเสาร์ เท่านั้น

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา