TU, Sri Panwa
Sri PanwaTU, Sri Panwa

รูฟท็อปบาร์ใหม่ล่าสุดบนเกาะภูเก็ต “TU” ด้านบน “Yaya” โซนใหม่ของ Sri Panwa

ดูวิวพระอาทิตย์ตกดิน ปลายแหลมพันวา ที่สวยจับใจ

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

ชวนไปดูพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดจุดหนึ่งบนเกาะภูเก็ต ที่รูฟท็อปบาร์เปิดใหม่ล่าสุด TU แห่งโรงแรม Sri Panwa ที่มาพร้อมกับการเปิดให้บริการโซนใหม่ Yaya

โดยการตกแต่งของโซน Yaya จะเน้นที่โทนสีฟ้าสดและบรรยากาศของเขตร้อน เน้นความโปร่งสบาย ด้วยโถงเพดานสูงลักษณะแบบโค้งมน รับวิวจากทะเลอันดามันแบบเต็มตา พื้นที่อาคารใหม่ตรงนี้จะประกอบด้วย Pool Suite Room รับวิวทะเลด้วยโทนสีครีมรและสีเทอร์ควอยซ์, Space I & Space II ห้องประชุมขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่จุสำหรับแขก 400 คน ที่มาพร้อมการตกแต่งแบบกลมกลืนไปกับท้องทะเลตรงหน้า, Baba Soul Cafe เน้นความสบายตาที่ซ่อนตัวอยู่ในเหล่าต้นไม้สีเขียว และปิดท้ายด้วย TU ที่เราขอมุ่งไฮไลต์ไปที่ตรงนี

TU, Sri Panwa
Sri PanwaTU, Sri Panwa
TU, Sri Panwa
Sri PanwaTU, Sri Panwa
Yaya, Sri Panwa
Sri PanwaYaya, Sri Panwa

TU เป็นส่วนเสริมของ Baba Nest หนึ่งในจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดบนเกาะภูเก็ต ด้วยการออกแบบที่หันหน้าออกสู่เวิ้งทะเลตรงหน้า และโซนที่เหมือนแท่นลอยอยู่กลางน้ำ เชื่อมต่อกับท้องฟ้าและทะเลแบบอิฟินิตี้ หรือถ้าอยากแค่นั่งชมวิวนิ่งๆ เรื่อยๆ ก็มีที่นั่งสไตล์อัฒจันทร์ และโซฟาบีนแบ็คให้ได้เลือกนั่งกัน ซึ่งเราว่าพื้นที่ตรงนี้เหมาะอย่างยิ่งกับการจัดงานแต่งงานหรืออีเวนต์พิเศษ และทางโรงแรมก็มีการให้บริการในส่วนนี้ด้วย

พื้นที่ตรงนี้จะให้บริการเครื่องดื่มเป็นหลัก ทั้งค็อกเทลหลากหลายเมนูโดยจะเน้นเครื่องดื่มแนวรีเฟรชชิ่ง ผสมกลิ่นอายของความทรอปิคอลลงไป อาทิ Pretty in Pink (398 บาท) เบสด้วยจินและความเปรี้ยวหวานจากสตรอว์เบอร์รี หรือ Unicorn Colada (398 บาท) หนึ่งในเครื่องดื่มคลาสสิคที่เพิ่ม Blue Caracao ลงไปสร้างสีสันแปลกตา แต่ถ้าอยากได้อาหารมารองท้อง ก็สามารถสั่งจำพวกสแน๊กไบต์ไซส์มาลองได้ และทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ (18.00 - 20.00 น.) จะมีวงดนตรีสไตล์โฟล์คมาเพิ่มบรรยากาศความโรแมนติกด้วย

TU เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17:00 - 20:00 น. สามารถสอบถามรายละเอยดเพิ่มเติมได้ที่ www.babaphuket.com/th/tu-best-rooftop-bar-in-phuket/ 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา