Uniqlo +J
Uniqlo +J

Uniqlo และ Jil Sander เตรียมวางขายคอลเล็กชันพิเศษ +J สำหรับฤดูร้อนในวันที่ 19 มีนาคม

คราวนี้ เหมาะกับอากาศบ้านเรามากขึ้นแน่นอน

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

คนกรุงสายมินิมัลแฟชั่นที่เป็นแฟนของมินิมัลคอลเล็กชันพิเศษระหว่าง Uniqlo และราชินีมินิมัลแฟชัน Jil Sander ต้องเตรียมตัวและกระเป๋าเงินกันให้พร้อม เพราะคอลเล็กชัน +J ใหม่รับซัมเมอร์กำลังจะวางจำหน่ายในกรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 19 มีนาคมที่จะถึงนี้

Uniqlo +J
Uniqlo +J

แบรนด์ฟาสต์แฟชันสัญชาติญี่ปุ่น Uniqlo (ยูนิโคล่) จับมือกับดีไซเนอร์ดังเป็นครั้งแรกในปี 2010 ในคอลเล็กชันพิเศษ +J และสร้างกระแสกลายเป็นหนึ่งในโปรเจ็กความร่วมมือที่ขายดีที่สุดของ Uniqlo เนื่องจากเป็นความร่วมมือกับตัวราชินีแห่งมินิมัลแฟชันคนดังผู้ก่อตั้งแบรนด์เองเลย (และปัจจุบันไม่ได้อยู่กับแบรนด์ที่เธอก่อตั้งแล้วด้วยจ้า) ซึ่งไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง

11 ปีให้หลัง Jil Sander คนเดิมตัดสินใจกลับมาร่วมมือกับ Uniqlo อีกครั้งในคอลเล็กชันวินเทอร์ 2020 ซึ่งแม้จะเป็นวินเทอร์แวร์ ทาง Uniqlo ก็กระซิบบอกเราว่าขายดิบขายดีมาก และคอลเล็กชันซัมเมอร์ 2021 ซึ่งจะเป็นคอลเล็กชันที่ 2 ของการกลับมาครั้งนี้และเต็มไปด้วยไอเท็มที่เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเราน่าจะไปเร็วยิ่งกว่าเดิม

+J รับหน้าร้อนนนี้จะประกอบด้วยไอเท็มทั้งหมด 37 ชิ้น มาในวัสดุที่เบาบางรับอากาศร้อน และโทนทีสบายตาที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก "แสงเหนือ" และ "ท้องฟ้ายามค่ำของหน้าร้อน" อย่างเช่น สีน้ำเงินเข้ม สีม่วงอ่อน สีงาช้าง สีเทา และสีกากี เป็นต้น โดยราคาในประเทศไทยจะอยู่ที่ระหว่าง 590 ถึง 7,990 บาท

 

Uniqlo +J
Uniqlo +J

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลเล็กชันพิเศษนี้ได้ทาง www.uniqlo.com/plusj

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา