Van Gogh Alive Bangkok
Photograph: Tanisorn Vongsoontorn

Van Gogh Alive Bangkok ขยายวันจัดแสดงจนถึง 14 ส.ค. พร้อมจัดคลาส ‘ไวน์โยคะ’ ท่ามกลาง Immersive Art

เพิ่มประสบการณ์การดูงานศิลปะให้ครบ 5 ผัสสะ ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ข่าวดีสำหรับคนที่ยังไม่มีเวลาไปสัมผัสประสบการณ์แห่งโลกศิลปะแบบ Immersive Muti-Sensory Experience ในนิทรรศการ Van Gogh Alive Bangkok ที่ตอนแรกจะจัดแสดงถึงแค่สิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ แต่ล่าสุดได้ขยายระยะเวลาการจัดแสดงอกไปจนถึงวันที่ 14 สิงหาคม 2566

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอย่างคลาส Immersive Brew Yoga โดย Brew Yoga Thailand ที่ชวนทุกคนไปเล่น ‘ไวน์โยคะ’ ท่ามกลาง immersive art เป็นการเพิ่มประสบการณ์การดูงานศิลปะให้ครบ 5 ผัสสะ ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส

กิจกรรมจะมีทั้งการฝึกโยคะไวน์ ชมโชว์พิเศษ และ Morning Dance Session กับ DJ ไม่จำเป็นต้องมีทักษะโยคะก็เข้าร่วมได้ แถมแต่งตัวเหมือนไปเทศกาลดนตรีสนุกๆ ได้เลย โดย Immersive Brew Yoga จะจัดขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 06.30 - 10.00 น. บัตรราคา 1,890 บาท ซื้อได้ที่ Ticketmelon

Van Gogh Alive Bangkok คือ Touring Experience สุดยิ่งใหญ่ที่เคยจัดแสดงมาแล้วมากกว่า 80 เมืองทั่วโลก เช่น ปักกิ่ง เบอร์ลิน เดนเวอร์ ลอนดอน มาดริด มอสโคว โรม ซิดนีย์ ฯลฯ โดยจัดแสดงในรูปแบบ Immersive Multi-Sensory Experience ที่มอบประสบการณ์ใหม่ๆ ในการดูงานศิลปะผ่านเทคโนโลยีแสง สี เสียงที่ทันสมัย บวกกับการออกแบบพื้นที่ที่ทำให้คนดูรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกของศิลปะจริงๆ

นิทรรศการจัดแสดงที่ชั้น 6 ไอคอนสยาม เปิดให้เข้าชมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 - 21.30 น. จนถึง 14 สิงหาคม 2566 ราคาบัตร VIP 1,490 บาท, บัตรทั่วไป 990 บาท และบัตรนักเรียนนักศึกษา 480 บาท ซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา