IGNIV Bangkok
IGNIV BangkokIGNIV

รวมโปรโมชันอาหารเจ จากร้านอาหารโรงแรมและร้านมิชลิน

อิ่มบุญเจกับอาหารดาวมิชลินและอาหารโรงแรม

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

วนมาอีกครั้งสำหรับเทศกาลกินเจ ระหว่างวันที่ 15 - 23 ตุลาคม รวมเป็นเวลา 9 วัน ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมเทศกาลได้ร่วมสร้างบุญ ลดการเบียดเบียนสัตว์ด้วยการกินอาหารที่ไม่มีเนื้อสัตว์ และไม่ใช่พืชตระกูลหอม หรือผักฉุนในการปรุง

แต่แม้จะไม่อิงกับประเพณีและความเชื่อ การกินอาหารที่เคร่งครัดกว่ามังสวิรัติหนึ่งขั้น ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการดูแลสุขภาพ เป็นช่วงให้เราละเว้นจากการกินอย่างหนักหน่วง

เลยเป็นโอกาสให้สำหรับคนที่สนใจสำหรับเหล่าร้านอาหารดัง จากโรงแรมทั่วกรุงเทพฯ ที่ต่างโชว์ฝีมือใส่ความคิดสร้างสรรค์ เสิร์ฟหลากเมนูเจและมังสวิรัติ ซึ่งเราหยิบมาแนะนำกัน ให้ไม่ว่าคุณจะกินเจด้วยเหตุผลอะไร ก็สามารถอิ่มอร่อยทั้งท้อลและใจไปพร้อมกันได้

IGNIV
The St. Regis Bangkok

ร้านอาหารไฟน์ไดน์นิ่งแบบแชร์ริ่ง เจ้าของรางวัลมิชลิน 1 ดาว จากสวิตเซอร์แลนด์ นำเมนูอาหารเจ 19 จาน ปรุงจากวัตถุดิบตามฤดูกาล อาทิ บีทรูท สาหร่าย หัวไช้เท้า ส้มจี๊ด เห็ดพันธุ์ต่าง ๆ เมล่อน ฟักทอง และเห็ดทรัฟเฟิล รวมถึงของหวานแบบแคนดี้สโตร์สไตล์เจ อิ่มครบถ้วนคงกลิ่นอายและเอกลักษณ์ของร้านไว้ไม่หาย

ราคา 3,000++ บาทต่อคน, ระหว่างวันที่ 22-23 ตุลาคม 2566 โทร. 02 207 7822

Mott 32
The Standard, Bangkok Mahanakhon

อาหารจีนที่คงกลิ่นอายอาหารจีนแบบครบถ้วนดั้งเดิมทั้งเมนูติ่มซ่ำและจานหลักแม้จะเป็นเมนูมังสวิรัติ ด้วยเมนูไฮไลต์ อาทิ รากบัวทอดกรอบผัดซอสเปรี้ยวหวาน ซุปรังนกใส่เห็ดป่า ขนมจีบเห็ดมอเรล หมี่ซั่วผัดเห็ดป่า และอื่นๆ อีกมากมาย

ราคา เริ่มต้นที่ 150 บาทต่อจาน ระหว่างวันที่ 14 - 23 ตุลาคม 2566 โทร. 02 085 8888

The Verandah
Mandarin Oriental, Bangkok

เชฟฮูโก้ บลองดังน์ หัวหน้าพ่อครัวชาวฝรั่งเศส แห่งห้องอาหาร The Verandah รังสรรค์เมนูอาหารเจ ที่ยังสามารถเป็นอาหารวีแกนด้วย ทั้งอาหารฝรั่งและอาหารไทย อาทิ คาเนลโลนีผักโขมอบชีสวีแกนในซอสมะเขือเทศเสิร์ฟพร้อมเห็ดผัดซอสเห็ด, ผัดไทยเจ ฯลฯ ที่เขาการันตีว่าทั้งอิ่มท้องและอิ่มใจแน่นอน

ระหว่างวันที่ 15 - 23 ตุลาคม 2566 โทร 0 2659 9000

Phra Nakhon
Capella Bangkok

ห้องอาหารไทยริมน้ำโดยเชฟกรรณิกา จิตรสังวรณ์ เตรียมเสิร์ฟอาหารมังสวิรัติเน้นเมนูอาหารไทยคุ้นเคย ปรุงด้วยวัตดิบหลักเป็นผักท้องถิ่นจากทั่วประเทศและสวนกรีนเฮาส์ของโรงแรม อาทิ ยำแหนมเห็ดขาวทอด เต้าหู้ทรงเครื่อง แกงเทโพมังสวิรัติ ที่นี่ยังหม้อไฟสารพัดผักและสมุนไพรด้วยนะ

ระหว่างวันที่ 15-23 ตุลาคม 2566 โทร. 02-098-3917

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา