Vesper
VesperVesper

Vesper ปล่อยเมนูใหม่ฉลอง 8 ปี คอนเซ็ปต์ People of Vesper ที่ได้แรงบันดาลใจจากกลุ่มลูกค้า

People of Vesper พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ที่ Vesper ซอยศาลาแดง 2

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

เรื่องคุณภาพและความสำเร็จของ Vesper คงไม่ต้องพูดอะไรมากแล้ว เพราะนับตั้งแต่เปิดให้บริการในปี 2014 บาร์ประจำซอยคอนแวนต์แห่งนี้ก็ประสบความสำเร็จต่อเนื่องโดยการเป็นหนึ่งใน Asia’s 50 Best Bars 7 ปีติดกันนับตั้งแต่ปี 2016 จนถึงปัจจุบัน และเพิ่งติดอันดับ 79 ของ World’s 50 Best Bars ปี 2022

ทั้งหมดทำให้บาร์ประจำซอยศาลาแดง 2 (ซอยคอนแวนต์) แห่งนี้ กลายเป็นจุดนัดพบของผู้คนหลากหลายกลุ่มมายาวนาน และในโอกาสที่ร้านมีอายุครบ 8 ปีเลยต้องการฉลองให้กับเหล่าผู้คนที่เป็นลูกค้าของร้าน เป็นที่มาของซิกเนเจอร์ค็อกเทลเมนูใหม่ที่มาในคอนเซ็ปต์ People of Vesper

เมนูใหม่นี้ประกอบไปด้วยซิกเนเจอร์ค็อกเทล 14 แก้วที่ทวิสต์มาจากคลาสสิกค็อกเทลเพื่อสะท้อนบุคลิก ตัวตน และความชื่นชอบของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ไล่เรียงมาตั้งแต่แก้วที่ดื่มง่าย สดชื่นๆ ใสๆ เช่น Jackfruit Sprizt, June Bug Highball, Mama Sour ฯลฯ ไปจนถึงสปิริตฟอร์เวิร์ดหนักๆ เข้มๆ อย่าง Turmeric Coffee Old Fashion, Mango Manhattan, Palo Santo Negroni ฯลฯ

หนึ่งในแก้วที่เราเชื่อว่าต้องขายดีแน่นอนคือ Silver Aviation (440 บาท) เป็น Aviation เวอร์ชั่นใสๆ คลีนๆ เบสด้วย Roku Gin และมีส่วนผสมเด่นๆ อย่างคอร์เดียลอัลมอนด์ลาเวนเดอร์และบิตเทอร์กาแฟผสมวอลนัต

People of Vesper พร้อมเสิร์ฟแล้ววันนี้ที่ Vesper ซอยศาลาแดง 2 ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 17.30 - 01.00 น.

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา