Vesper/Contrast Edition 3
Vesper

Vesper เปิดตัวเฮดบาร์เทนเดอร์ใหม่ส่งตรงจากลอนดอน พร้อมซิกเนเจอร์เมนูชุดใหม่

ตามไปลองซิกเนเจอร์เมนูที่เป็นเสมือนการเปิดตัวผู้จัดการบาร์คนใหม่ของ เวสเปอร์ อย่างเป็นทางการ

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

หลังจากมาตรการต่างๆ ผ่อนคลาย บาร์ค็อกเทล Vesper (เวสเปอร์) ก็กลับมาเปิดให้บริการได้สักพักแล้วเช่นกัน พร้อมๆ กับการเข้าประจำการอย่างเป็นทางการของผู้จัดการหลังบาร์คนใหม่ที่ย้ายมาจากโรงแรมดังที่ลอนดอน และแน่นอนว่าเขาคนนี้มาพร้อมเมนูเครื่องดื่มใหม่ด้วย 

Vesper/Federico Balzarini
Vesper

เฮดบาร์เทนเดอร์คนใหม่นี้คือ เฟเดริโก บัลซารินี (Federico Balzarini) นักชงชาวอิตาเลียน ที่เคยรั้งตำแหน่ง Senior Bartender อยู่ที่ American Bar ของโรงแรมหรูเก่าแก่ The Savoy Hotel กลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งติดอันดับ 20 บนลิสต์ World’s 50 Best Bars ในปี 2020 ซึ่งที่นี่เองที่เขาได้ร่วมงานกับบาร์เทนเดอร์ชื่อดังอย่าง Erik Lorincz และ Declan McGurk

สำหรับเมนูค็อกเทลชุดใหม่มีชื่อว่า “Contrast Edition 3” มีคอนเซ็ปต์คือการหยิบเอาสิ่งที่ตรงข้ามกันมานำเสนอคู่กันผ่านเครื่องดื่ม โดยทีมได้แรงบันดาลใจมาจากหลายๆ สิ่ง เช่น “1491/1492” ได้แรงบันดาลใจมาจากประวัติศาสตร์การค้นพบทวีปอเมริกาอย่าง หรือเมนู “Beauty & The Beast” แน่นอนว่าเป็นนิทานคลาสสิคที่ทุกคนคุ้นเคย -- แน่นอนว่าเราก็ยังไม่ได้ชิม แต่แค่เปิดชื่อมาก็ดูน่าสนใจแล้วไม่น้อย

เมนูใหม่ของเวสเปอร์เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17:00 เป็นต้นไป แนะนำให้โทรจองก่อนที่ 02 235 2777 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา