Dramaturg-Drama Talk
Drama Arts Chula

รวมอีเวนต์ออนไลน์น่าสนใจตลอดเดือนเมษายนนี้

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

เข้าสู่ช่วงกลางเดือนเมษายนแล้วและเราก็ยังคงต้องอยู่บ้านเพื่อหยุดการระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องช่วยกันเพื่อให้ผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากนี้ไปให้เร็วที่สุด มองในแง่ดีช่วงนี้หลายคนน่าก็จะมีเวลาว่างเยอะขึ้น ก็ถือซะว่าได้พักผ่อนไปในตัว

แต่ถ้าไม่อยากอยู่บ้านเฉยๆ เราก็มีลิสต์กิจกรรมที่ทำได้บ้านมาอัปเดตกันอยู่เรื่อยๆ รับรองว่าไม่มีเบื่อแน่นอน เหมือนอย่างวันนี้ เราก็มาพร้อมกับอีเวนต์ออนไลน์น่าสนใจตลอดเดือนเมษายนนี้ ที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องออกจากบ้าน

AINU Bar
AINU Bar

AINU Bar LIVE

📆 ทุกวันพฤหัสบดีและวันเสาร์ตลอดเดือนเมษายน ⏰18.00 - 20.00 น. 💵 ฟรี

AINU Bar แหล่งแฮงเอาต์ยอดนิยมย่านทองหล่อ ชวนวงดนตรีมืออาชีพมาเล่นที่ร้านแล้วไลฟ์ให้ดูกันสดๆ ทางเพจ AINU Bar เพื่อมอบความสนุกสนานให้สายปาร์ตี้ได้หายคิดถึงกัน โดยจะไลฟ์ทุกวันพฤหัสบดีและวันเสาร์ เริ่มตั้งแต่ 16 เมษายน ไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายน 

Conflict management
istock

Conflict Management 101

📆 เสาร์ที่ 18 เมษายน ⏰ 17.00 น. เป็นต้นไป 💵 ค่าเข้าร่วม 200 บาท

ช่วงที่ต้องใช้เวลากับคนในบ้านมากขึ้นแบบนี้ก็อาจจะมีการกระทบกระทั่งกันบ้างเป็นธรรมดา ถ้าอยากรู้ว่าจะจัดการความขัดแย้งที่เกิดขึ้นยังไงให้จบสวยที่สุด เราแนะนำงานนี้เลย เพราะ Conflict Managment 101 จะถ่ายทอดความรู้พื้นฐานของการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งที่ได้ผลจริง โดยผู้เชี่ยวชาญ สามารถนำไปใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งในชีวิตประจำวันและการทำงาน มีค่าสมัครแค่คนละ 200 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Clazy Cafe'

Fame Lights Academy
Fame Lights Academy

Elemental Photography Workshop

📆 เสาร์ที่ 18 เมษายน ⏰ 13.00 - 15.00 น.💵 ฟรี

Fame Lights Academy โรงเรียนสอนศิลปะที่เปิดสอนทั้งการถ่ายภาพ งานจิตรกรรม การตัดเย็บเสื้อผ้า งานฝีมือ และทักษะสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย จะชวนทุกคนมาใช้เวลาว่างช่วงที่อยู่บ้านให้เกิดประโยชน์ด้วยเปิดเวิร์กช็อปออนไลน์เกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพแบบฟรีๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Zoom โดยผู้เข้าร่วมต้องเตรียมกล้องให้พร้อมสำหรับการฝึกจริง ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งกล้อง DSLR และกล้องคอมแพ็ก ใครสนใจต้องรีบลงทะเบียน เพราะตอนนี้รับจำนวนจำกัดแค่ 8 คนเท่านั้น คลิกลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่นี่

Dramaturg-Drama Talk
Drama Arts Chula

Dramaturg-Drama Talk

📆 เสาร์ที่ 18 เมษายน ⏰ 18.00 น. เป็นต้นไป 💵 ฟรี

ฟังเสวนาผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ ทางเพจ Drama Arts Chula ในประเด็นที่น่าสนใจเกี่ยวกับศิลปการละครในหลากหลายสาขา ทั้งการแสดง การกำกับการแสดง การเขียนบท การออกแบบ การจัดการ และสาขาใหม่ บูรณาการข้ามศาสตร์ทางศิลปการละคร จากแขกรับเชิญและคณาจารย์จากภาควิชาศิลปการละคร คณะอักษรศาสตร์ จุฬาฯ 

Paron School of Art
Paron School of Art

Online Art & Wine: Inky Birds

📆 อาทิตย์ 19 เมษายน ⏰16.30 - 18.30 น. 💵 บริจาคองค์กรการกุศล 1,500 บาทขึ้นไป

Paron School of Art โรงเรียนสอนศิลปะในซอยสุขุมวิท 26 เปิดคลาสศิลปะออนไลน์เพื่อระดมทุนช่วยเหลือองค์กรการกุศลท้องถิ่น โดยจะสอนวาดภาพในธีม Inky Bird ผ่านแอปพลิเคชัน Zoom ใครสนใจต้องบริจาคเงิน 1,500 บาทขึ้นไปให้องค์กรการกุศลหรือหน่วยงานที่ทำงานเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ที่คุณต้องการ แล้วแสดงหลักฐานการบริจาคทางเฟซบุ๊ก Paron School of Art หรืออีเมล paronschoolofart@gmail.com เพื่อรับลิงก์สำหรับการเข้าร่วมคลาส

Museum Siam
Sereechai Puttes / Time Out Bangkok

Museum in Focus Online

📆 พฤหัสบดี 23 เมษายน ⏰ 13.00 น. เป็นต้นไป 💵 ฟรี

งานเสวนาออนไลน์ในหัวข้อ ‘แมลง ศัตรูร้ายในงานอนุรักษ์’ โดย 2 วิทยากร ‘วรรณวิษา วรวาท’ นักอนุรักษ์ และ ‘บุรินทร์ สิงห์โตอาจ’ นักวิจัย ห้องคลังโบราณวัตถุและห้องปฏิบัติการ สถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ ไลฟ์ทางเฟซบุ๊กเพจ Museum Siam

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา