a world of married couple
a world of married couple

'เนื้อใน' และ 'A World of Married Couple' พุ่งทะลุชาร์ตเป็นซีรีส์คนดูมากที่สุดบน VIU เดือนเมษายน 2020

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ในช่วงที่คอนเทนต์ฝั่ง Netflix เริ่มจะแผ่วในเดือนเมษายนที่ผ่านมาที่หลายคนใช้ชีวิตอยู่บ้านเป็นหลัก คอละครและซีรีส์หลายคนก็เริ่มก็เริ่มหันมาหา VIU สตรีมมิงแพลตฟอร์มที่โดดเด่นด้านคอนเทนต์จากฝั่งเอเชีย ที่ดูจะมีละครและซีรีส์ปังๆ จากไทย เกาหลี หรือจีน มาหลอกล่อให้หลายโต้รุ่งได้ง่ายๆ เราต่อสายถึง VIU เพื่อสำรวจว่าละครและซีรีส์ไหนจะฮอตฮิตติดลมบนมากที่สดบนแพลตฟอร์มในเดือนเมษายนที่ผ่านมากัน ...และผลปรากฏว่าซีรีส์เกาหลี A World of Married Couple ที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้ยังแพ้ให้กับละครไทยสุดแซบอย่าง เนื้อใน นะเอ้อ 

อันดับ 1 - เนื้อใน

คริส หอวัง กับบท ‘เข็มเพชร’ สาวสวยผู้มากไปด้วยความแค้น ชีวิตคือการชิงดีชิงเด่น ต้องเหนือคนอื่น เฉือดเฉือนกันแบบตาต่อตาฟันต่อฟันกับ อาร์ต พศุตม์ ในบท ‘ราเชน’  เพื่อนที่เคยหักหลังเธอ และ ดิว อริสรา ในบท ‘วีณา’ น้องสาวของ ‘ปลี’ รับบทโดย รถเมล์ คนึงนิจ หญิงสาวผู้ถูกกระทำคนเดียวในเรื่อง ความแซ่บของเรื่องนี้การันตีด้วยกระแสบนโลกออนไลน์ เรตติ้งตอนจบที่พุ่งสูงถึง 2.8 ดันให้เรตติ้งภาพรวมของช่อง GMM25 ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 10 ของทีวีดิจิทัล

เนื้อใน
เนื้อใน

 

อันดับ 2 - A World of Married Couple

ซีรีส์เกาหลีความยาว 16 ตอน เรื่องนี้กำลังมาแรงด้วยเนื้อเรื่องสุดดราม่าของชีวิตหลังแต่งงานของ ‘จีซอนอู’ (คิมฮีแอ)  กับ ‘อีแทโอ’ (พัคแฮจุน) ที่ภายนอกดูเป็นครอบครัวอบอุ่น แต่หลังจาก จีซอนอู จับได้ว่าสามีแอบนอกใจและเพื่อนสนิทก็ของเธอก็ช่วยกันปกปิด ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปและการแก้แค้นก็ได้เริ่มต้นขึ้น

หลังจากออกอากาศตอนที่ 12 ไปเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา A World of Married Couple ก็ขึ้นแท่นซีรีส์เรตติ้งสูงสุดตลอดกาลของช่องเคเบิลเกาหลีใต้ ด้วยเรตติ้งทั่วประเทศได้ 24.33% ทุบสถิติที่ Sky Castle แชมป์เก่าเคยทำไว้ที่ 23.77% จากการออกอากาศตอนจบ

A World of Married Couple
VIU

อันดับ 3 - มงกุฎดอกหญ้า

ละครดังจากช่องวัน ที่เป็นการรับบทคู่กันอีกครั้งของคู่จิ้นแห่งวงการลูกทุ่งอย่าง ต่าย อรทัย ในบท ‘แพงขวัญ’ สาวอีสานที่เข้ามาสู้ชีวิตในเมืองหลวงและได้เป็นนักร้องในร้านอาหาร และ ไผ่ พงศธร ในบท ‘ดินแดน’ แฟนเก่าของแพงขวัญ เจ้าของร้านอาหารที่เธอร้องเพลงอยู่ นอกจากเรื่องราวการสู้ชีวิตแล้ว ก็ยังมีเรื่องความรักให้คนดูได้ฟินและยังมีเพลงเพราะๆ จากนักร้องตัวจริงให้ฟังไม่ว่าจะเป็น ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, ตรี ชัยณรงค์, ลำเพลิน วงศกร, เบียร์ พร้อมพงษ์,เวียง นฤมล ฯลฯ โดยหลังจากออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ก็สร้างปรากฎการณ์ให้กับช่องวัน ด้วยเรตติ้งเปิดตัวสูงสุดถึง 3.6 และมียอดคนดูทั้งหมดกว่า 4 ล้านคนทั่วประเทศ

มงกุฎดอกหญ้า
VIU/GMM25

อันดับ 4 - คิดฮอดไทบ้าน อีสานซีรีส์

เรื่องราวความรักบ้านๆ ที่ถ่ายทอดโดย ตูมตาม ยุทธนา ในบท ‘ไผ่’ ผู้บ่าวไทบ้านที่ใช้ชีวิตแบบไร้จุดหมายหลังพ่อกับแม่ตายไป และ เปาวลี พรพิมล ในบท ‘แพรว’ แฟนสาวที่คอยมาดูแลให้กำลังใจและช่วยเหลือไผ่แทบทุกอย่าง แต่ความรักก็ถูกขัดขวาง โดยมี ‘สายฝน’ รับบทโดย เชอรีน ณัฐจารี ลูกสาวผู้ใหญ่บ้านที่แอบชอบไผ่ ‘ยายพุด’ รับบทโดย ขวัญฤดี กลมกล่อม แม่ของแพรวที่อยากได้ลูกเขยเป็นฝรั่ง และ ‘สตีฟ’ โดย อองตวน ปินโต ที่ตกหลุมรักแพรวและพร้อมใจกันมาเป็นอุปสรรคขวางทางรัก

คิดฮอดไทบ้าน อีสานซีรีส์ ออกอากาศทางช่อง GMM25 กระแสตอบรับจากคนดูดีขึ้นเรื่อยๆ ตามเนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้นในช่วงโค้งสุดท้าย

คิดฮอดไทบ้าน
VIU/GMM25

อันดับ 5 - Meow, the Secret Boy

ซีรีส์แนวแฟนตาซี โรแมนติกคอมเมดี้ เรื่องนี้ สร้างจากเว็บตูนเกาหลีชื่อเดียวกัน จะมาเขย่าหัวใจสาวๆ เหล่าทาสแมวด้วย ‘คิมมยองซู’ หรือ L สมาชิกวง INFINITE  ในบทบาทแมวสุดน่ารักนามว่า ‘ฮงโจ’ แมวหนุ่มที่มีจิตใจอ่อนโยนที่ต้องใช้ชีวิตสลับกับการกลายร่างเป็นหนุ่มสุดหล่อ ประกบคู่กับนางเอกสาวสวย ชินเยอึน รับบท ‘คิมโซลอา’ หญิงสาววัย 20 ปี ที่มีความฝันอยากเป็นนักวาดการ์ตูนที่ชื่อเสียง หลังจากที่เธอรับเอาแมว ฮงโจ มาเลี้ยงดู ชีวิตเธอก็เริ่มเปลี่ยนไปและความสนุกจึงเริ่มต้นขึ้น

Meow, the Secret Boy ออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ทางช่อง KBS ของเกาหลี แม้กระแสที่บ้านเกิดจะดูไม่ค่อยดี โดย Nielsen Korea เปิดเผยเรตติ้งสูงสุดตอนแรก อยู่ที่ 3.6 ลดลงจากซีรีส์วันพุธ-พฤหัสบดีเรื่องก่อนหน้าอย่าง Forest ซึ่งเรตติ้งสูลสุดตอนสุดท้ายอยู่ที่ 5.3 และลดลงเช่นกันเมื่อเทียบกับซีรีส์ที่ออกอากาศในช่องอื่นๆ แต่กระแสในบ้านเราที่คนดูต้านความน่ารักของแมวหนุ่มตัวนี้ไม่ไหว จนขึ้นมาติดท็อป 5 บน VIU ก็น่าจะทำให้เหล่านักแสดงหายเหนื่อยได้บ้าง

Meow, the Secret Boy
Meow, the Secret Boy

_

ติดตาม Time Out บน Facebook เพื่อไม่พลาดข่าวสารล่าสุด

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา