ซีรีส์ใหม่ล่าสุดจาก VIU Original ที่จะทำให้ทุกคนอยากกินชานมไข่มุก! พร้อมลงจอให้ชมแล้ววันนี้

ซีรีส์นำแสดงโดย นิชคุณ นักแสดงและศิลปินจากวงบอยแบนด์สัญชาติเกาหลี ร่วมกับ พรอยมน และ มีน-พีรวิชญ์ อีกสองนักแสดงไฟแรง

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

อีกหนึ่งสตรีมมิ่งเจ้าใหญ่ที่รวมทั้งวาไรตี้ ซีรีส์ และภาพยนตร์ มาไว้ให้เราชมจากทั่วเอเชีย และในตอนนี้ VIU ก็ได้ปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่เป็นผลงานออริจินัล ซึ่งมีนักแสดงและศิลปินชื่อดังอย่าง คุณ นิชคุณ หรเวชกุล จากกรุ๊ปบอยแบนด์สัญชาติเกาหลี 2PM มาร่วมแสดงกับ มีน - พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร และ พรอยมน - มนสภรณ์ ชาญเฉลิม กับซีรีส์ที่ชื่อเรื่องว่า My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%

My Bubble Tea VIU
Sasidis Sasisakulporn

โดยซีรีส์เป็นแนวรอมคอม-แฟนตาซี มีทั้งหมด 13 ตอน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โมเด็ม (รับบทโดย พรอยมน) ซึ่งครอบครัวของเธอมีสูตรชานมไข่มุกสุดพิเศษที่สามารถทำให้คำขอพรเป็นจริงขึ้นมาได้ และในโอกาสครบรอบวันเกิดครั้งนี้ เธอจึงเลือกใช้ชานมไข่มุกนั้นเพื่อให้สมหวังในความรัก ทว่าเรื่องราวกลับไม่เป็นอย่างที่คิดเมื่อชานมแก้วนั้นไม่ได้อยู่ในมือเจ้านายสุดหล่อที่เธอหมายตาไว้

สำหรับบทของซีรีส์เรื่องนี้ สร้างมากจากนิยายเรื่อง Make Me xxx บนเว็บไซต์ Fictionlog กำกับผลงานแสดงโดย แซนด์ - ธรรมรงค์ เสริมฤทธิรงค์ (ผู้กำกับจากซีรีส์เรื่อง The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์) โดยซีรีส์เรื่อง My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% จะออนแอร์ให้ชมผ่านทางช่อง One31 ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป และสามารถชมย้อนหลังได้ทันทีหลังออกอากาศภายใน 2 ชั่วโมง ได้บนเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่น VIU

My Bubble Tea VIU
VIU
My Bubble Tea VIU
VIU
My Bubble Tea VIU
VIU
My Bubble Tea VIU
VIU

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา