W Hotels LUXE City Guide
Marriott International W Hotels LUXE City Guide

โรงแรม W จับมือ Luxe City Guides เปิดตัวไกด์บุคชวนเที่ยวที่สุดฮอตและร้านอาหารเด็ดทั่วเอเชียแปซิฟิก

คู่มือท่องเที่ยวแบบเอ็กซ์คลูซีฟ นำเสนอข้อมูลอินไซด์ เกี่ยวกับสิ่งใหม่ๆ ครอบคลุมเรื่องดีไซน์ เพลง แฟชั่น สุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดี ในโรงแรม W ทั้ง 9 แห่ง

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

แต่ละประเทศเริ่มทยอยกลับมาเปิดเมืองจากความคืบหน้าในการฉีดวัคซีนและควบคุม เครือโรงแรมต่างก็ทยอยเปิดแคมเปญมาสร้างแรงบันดาลใจในการออกเดินทางกันอีกครั้ง หนึ่งในนั้นก็คือแบรนด์โรงแรม W ที่ล่าสุดจับมือกับ Luxe City Guides ทำคู่มือท่องเที่ยวในแบบหนังสือและแบบดิจิทัล สำหรับนักท่องเที่ยวที่เตรียมปักหมุดไปโรงแรม W ทั้ง 9 แห่งในเอเชียแปซิฟิก เช่น บาหลี กรุงเทพฯ ฮ่องกง เมลเบิร์น โอซากา เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์ ซูโจว และซีอาน โดยดีไซน์หน้าตาของ W Hotels Luxe City Guides มาพร้อมกับสีสันสดใสได้แรงบันดาลใจจากเทรนด์สปริง-ซัมเมอร์ 2022 และเต็มไปด้วยเนื้อหาจากคนในท้องถิ่น

ในไกด์นี้อัดแน่นไปด้วยคำแนะนำการท่องเที่ยวมากมายสำหรับการเที่ยวใน 1 วัน รวมถึงสถานที่ที่ควรไป สิ่งที่ควรดู และแหล่งกินที่ไม่ควรพลาดในจุดหมายปลายทางแต่ละแห่ง พร้อมๆ กับสะท้อน DNA ของแบรนด์ W ไปด้วยผ่าไำอเดียการท่องเที่ยวที่เกี่ยวกับเพลง งานออกแบบ แฟชั่น และกิจกรรมที่เกี่ยวกับสุขภาพ และความสนุกแบบท้องถิ่น 

ถ้ายังนึกภาพไม่ออก ลองไปดูตัวอย่าง ดังนี้

ค้นพบมุมมองใหม่ๆ ของซีอาน

วันดีๆ ที่ซีอานเริ่มได้ด้วยการออกชิมอาหารริมทางในตอนเช้า ขี่จักรยานไปรอบกำแพงเมืองผ่านเมืองซีอานย่านเก่าและใหม่ แวะชิมอาหารกลางวันแบบชานซิที่หลังตลาดในบรรยากาศสวนกลางแจ้ง ก่อนจะจบวันเบาๆ ด้วยการจิบเครื่องดื่มที่ในบาร์ท้องถิ่น และแช่ตัวในโรงอาบน้ำคลาสสิก และทั้งหมดสามารถทำได้ง่ายจากโรงแรม W ซีอาน ที่ระเบียงเปิดเห็นวิวพาโนรามาของเมืองประวัติศาสตร์ และมีร้านอาหารถึง 3 แห่ง ซึ่งรวมถึง WOOBAR 

ดีท็อกซ์และรีท็อกซ์ที่โอซากา

หนึ่งวันในเมืองยอดฮิตอย่างโอซากาอาจจะเริ่มด้วยการแช่ตัวในบ่อออนเซนตอนเช้า ต่อด้วยการไปชมศิลปะโดยศิลปินท้องถิ่นที่แกลเลอรีในเมือง เดินดูผู้คนและร้านคาเฟ่เก๋ๆ บน Orange Street ก่อนไปชิมไก่ซาชิมิที่ร้านยากิโทริระดับดาวมิชลินต่อด้วยปาร์ตี้ในย่านกลางคืน ซึ่งแน่นอนว่าทุกกิจกรรมทำได้สะดวกจากโรงแรม W โอซากา ที่เพิ่งเปิดใหม่ไปหมาดๆ ในรูปแบบที่ผสมผสานมรดกทางวัฒนธรรมของญี่ปุ่นเข้ากับดีไซน์ร่วมสมัย 

พร้อมเดินทางท่องเที่ยวที่เมลเบิร์น

ถึงเมืองน่าอยู่อย่างเมลเบิร์นก็ต้องแนะนำให้ขี่จักรยานที่เลียบแม่น้ำยาร์รา ก่อนเติมพลังด้วยอาหารร่วมสมัยของออสเตรเลียในเรือบ้านสไตล์ยุคเอ็ดวาร์เดียน โดยแขกสามารถกลับมาว่ายน้ำเรียกความสดชื่นในสระของ W เมลเบิร์น ก่อนจะออกท่องเที่ยวอีกครั้ง เพื่อทดลองบาร์ ที่น่าทึ่งอีกหลายแห่งของเมือง รวมทั้งร้านอาหาร และย่านท่องเที่ยวกลางคืน และโรงแรมที่อยู่ศูนย์กลางกิจกรรมทั้งหมดนี้ คือ W เมลเบิร์น พื้นที่ของความสนุกสนานที่คนตื่นเช้าและคนนอนดึกสามารถรวมตัวกันได้

W จะจับป๊อบอัพฉลองการเปิดตัว Luxe City Guides ที่โรงแรม W ที่สิงคโปร์ ซูโจว และซีอาน โชว์จุดหมายปลายทางทั้ง 9 แห่งในหนังสือคู่มือ พร้อมนำเสนออาหารเครื่องดื่มน่ากิน และสิ่งที่น่าตื่นเต้นในแต่ละเมือง คู่มือนี้จัดทำในภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น จีน และจีนดั้งเดิม สามารถหยิบได้ที่โรงแรม W แห่งใดก็ได้ หรือดูทางออนไลน์ได้ที่ www.whotels-asiapacific.com/luxecityguides รวมถึงอินสตาแกรม @whotels @luxecityguides และทางแฮชแท็ก #UnleashYourCuriosity #WLuxeCityGuides

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา