Wonder Woman 1984
Warner Bros.

เปิดภาพตัวอย่างภาพยนตร์ 'Wonder Woman 1984' ก่อนไปชมพร้อมกันวันที่ 17 ธันวาคมนี้

ภาพยนตร์ภาคต่อของ Wonder Woman ที่กลับมาพร้อมศัตรูตัวใหม่ 'เดอะ ชีตาห์'

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ซูเปอร์ฮีโร่หญิงจากจักรวาล DC กำลังจะกลับมาในภาคต่อ หลังปล่อยหนังภาคแรกฉายไปเมื่อปี 2017 โดยเนื้อเรื่องในครั้งนี้จะย้อนกลับไปในปี 1984 พร้อมกับปริศนาการกลับมาของ 'สตีฟ เทรวอร์' และศัตรูคนใหม่ในร่างเสือชีตาห์ ซึ่งผู้ทำหน้าที่ควบคุมการผลิตทั้งหมดยังคงเป็น แพทตี้ เจนคินส์ ผู้กำกับเดิมจากภาคแรก

Wonder Womon 1984
Warner Bros. Pictures

Wonder Woman (2017) เป็นผลงานจากค่าย Warner Bros. ที่สร้างขึ้นโดยอิงจากตัวละครของค่ายการ์ตูน DC สำหรับภาคแรกหนังเรื่องนี้ทำรายได้บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปได้ 822 ล้านเหรียญฯ ซึ่งถือว่าเป็นอีกภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ได้รับผลตอบรับที่ดีไม่น้อยเลย ทำให้ทีมสร้างตัดสินใจทำภาคต่ออย่างไม่ลังเล และถึงแม้จะมีข่าวเลื่อนกำหนดฉายออกมาเรื่อยๆ ตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมา จนหลายคนเดาว่าคงได้เจอซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนนี้อีกทีในปีหน้า ตอนนี้ข่าวล่าสุดที่ยืนยันออกมาจึงกลายเป็นเรื่องน่าตื่นเต้น เพราะพวกเราจะได้ชม Wonder Woman 1984 กันในปีนี้ และเร็วๆ นี้ด้วย!

Wonder Womon 1984
Warner Bros.

นอกจากหนังภาคต่อนี้ จะได้นักแสดงหลักชุดเดิมอย่าง กัล กาโดท (Gal Gadot) ซึ่งรับบทเป็นเจ้าหญิงไดอาน่า หรือ วันเดอร์ วูแมน, คริส ไพน์ (Chris Pine) รับบทเป็น สตีฟ เทรวอร์ ก็ยังมีการเปิดตัวศัตรูคนใหม่ถึง 2 คนด้วยกัน คือ เดอะ ชีตาห์ ที่รับบทโดย คริสเตน วิก (Kristen Wiig) และ แม็กซ์ ลอร์ด รับบทโดย เพโดร ปาสคาล (Pedro Pascal) ซึ่งทั้งสองจะมาช่วยทำให้หนังเรื่องนี้สนุกขึ้นได้อย่างแน่นอน

ภาพยนตร์เรื่อง Wonder Womin 1984 มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 ธันวาคมนี้ สามารถรับชมตัวอย่างและภาพเพิ่มเติมได้ด้านล่าง 

Wonder Woman 1984
Warner Bros.
Wonder Woman 1984
Warner Bros. Pictures
Wonder Woman 1984
Courtesy of Warner Bros. Pictures

รับชมตัวอย่างภาพยนตร์

 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา