BKK Social Club
Four Seasons Bangkok BKK Social Club

World's 50 Best Bars 2022 ประกาศแล้ว BKK Social Club และ Tropic City ติดอันดับ 50 บาร์ที่ดีที่สุดในโลกปีนี้

นอกจากนี้ยังมีชื่อบาร์ไทยอีก 2 แห่งที่อยู่ลิสต์ 51-100 ของปีนี้ด้วย ได้แก่ Vesper และ Bamboo Bar

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ประกาศมาแล้วสำหรับผลรางวัล World's 50 Best Bars ประจำปี 2022 อีกหนึ่งรางวัลใหญ่ของค็อกเทลบาร์ทั่วโลก ซึ่งปีนี้ได้ย้ายการจัดงานประกาศรางวัลจากลอนดอนไปที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน เป็นปีแรก

 

ปีนี้บาร์ที่ดีที่สุดในโลกตกเป็นของ Paradiso จากเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน นั่นเอง ถ้าเป็นเวทีนางงามก็ถือว่าเป็นการมงคาบ้านไปเลย ส่วนแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้วจากลอนดอนอย่าง Connaught Bar ปีนี้ร่วงไปอยู่อันดับที่ 8 ขณะที่บาร์ในโซนเอเชียที่ติดอันดับสูงสุดในปีนี้คือ Jigger & Pony จากสิงคโปร์ ในอันดับที่ 12 กลายเป็นบาร์ที่ดีที่สุดในเอเชียปีนี้

 

สำหรับบาร์ไทยหลังจากที่ไม่มีชื่อติดใน 50 อันดับแรกเลยเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ต้องส่งเสียงเฮดังๆ ให้กับ BKK Social Club กับตำแหน่งบาร์ที่ดีที่สุดในโลกอันดับที่ 14 รวมถึง Tropic City ที่ติดโผตามมาในอันดับที่ 24 เป็นการเข้ามาอยู่ในลิสต์ World's 50 Best Bars ครั้งแรกของทั้ง 2 บาร์ และเป็นการขยับอันดับแบบพุ่งพรวดเพราะปีที่แล้ว BKK Social Club เคยอยู่ในอันดับที่ 90 ส่วน Tropic City เคยอยู่ในอันดับที่ 62

 

นอกจากนี้ยังมีชื่อบาร์ไทยอีก 2 แห่งที่อยู่ลิสต์ 51-100 ของปีนี้ด้วย ได้แก่ Vesper ในอันดับที่ 79 และ Bamboo Bar ในอันดับที่ 95 สามารถดูลิสต์ World's 50 Best Bars 2022 แบบเต็มๆ ได้บนเว็บไซต์ https://www.worlds50bestbars.com/list/1-50

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา