The Okura Prestige Yamazato Bangkok
The Okura Prestige

ต้อนรับฤดูใบผลิแบบไม่ต้องบินไปญี่ปุ่น ด้วยเมนูประจำฤดูกาลของร้านอาหารญี่ปุ่น Yamazato

ร้านอาหารญี่ปุ่นเจ้าของรางวัล Michelin Plate จะเสิร์ฟเมนูประจำฤดูใบไม้ผลิเพียง 1 เดือนเท่านั้น

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังจากประเทศต้นตำรับ Yamazato (ยามาซาโตะ) มีสาขาอยู่ทั่วโลกกว่า 60 แห่ง ทั้งในทวีปเอเชีย ยุโรป และอเมริกา ซึ่งหลายสาขาก็มีรางวัลการันตีความ authentic มากมาย ทั้งเรื่องรสชาติและบรรยากาศที่เฉกเช่นประเทศญี่ปุ่น อย่างเช่นสาขาในประเทศไทยที่เปิดอยู่ที่โรงแรมโอกุระ เพรสทีจ ก็เป็นอีกแห่งซึ่งได้รับรางวัล Michelin Plate

Yamazato เป็นห้องอาหารที่เปิดคู่กับโรงแรมโอกุระฯ เสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมในสไตล์ a la carte และ kaiseki หรือการเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นเป็นคอร์สแบบไฟน์ไดนิ่ง อีกจุดเด่นของที่นี่ก็คือ จะแบ่งร้านอาหารออกเป็น 3 บรรยากาศ คือ เทปันยากิ ซูชิบาร์ และห้องรับประทานอาหารส่วนตัว

ส่วนตอนนี้เนื่องจากที่ประเทศญี่ปุ่นเข้าสู่ฤดูใบผลิกันแล้ว ภาพดอกซากุระบานสะพรั่งต้องทำให้ทุกคนคิดถึงบรรยากาศของแดนปลาดิบอย่างแน่นอน Yamazato เลยจัดเซ็ตเมนูใหม่มาเสิร์ฟให้ทุกคนตามไปกินให้คลายคิดถึงบรรยากาศฤดูใบไม้ผลิกันได้ โดยมีทั้งเซ็ตอาหารกลางวัน และคอร์สไคเซกิมื้อเย็นที่เชฟใช้วัตถุดิบประจำฤดูกาลอย่างเช่น ปลาหมึกหิ่งห้อย ปลาแมคเคอเรลสเปน และ กุ้งซากุระ

The Okura Prestige Yamazato Bangkok
The Okura Prestige
The Okura Prestige Yamazato Bangkok
The Okura Prestige

ถ้าคนไหนเลือกกินเซ็ตมื้อกลางวัน (Gozen platters) ก็จะได้ลิ้มรสวัตถุดิบอย่าง ซาชิมิ เทมปุระ และกุ้งซากุระที่เสิร์ฟพร้อมข้าว สาหร่ายโนริ ไข่ปลาแซลมอน แต่หากเป็นดินเนอร์แบบ ไคเซกิ ก็จะได้ชิมตั้งแต่เมนูปลาหมึกประจำฤดู หอมต้มสาเกและผักภูเขา เห็ดไมตาเกะกับสไปซี่มิโสะ เกี๊ยวหอยอาซาริ และเมนูจากไข่ปลาทะเล โดยราคามื้อกลางวัน 1,600++ บาท ดินเนอร์แบบไคเซกิ 4,700++ บาท เมนูประจำฤดูใบไม่ผลิจะเสิร์ฟเฉพาะ 1-30 เมษายนนี้เท่านั้น

ห้องอาหารเปิดทุกวัน เวลา 11.30 - 14.30 น. และ 18.00 - 22.30 น. อยู่บนชั้นที่ 24 ณ โรงแรมดิ โอกุระ เพรสทีจ (The Okura Prestige Bangkok) สอบถามหรือจองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02 687 9000 หรืออีเมล yamazato@okurabangkok.com

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา