Yona Beach Club
Patrick GouretYona Beach Club

Yona Beach Club บีชคลับลอยน้ำที่แรกของโลกกลางทะเลภูเก็ต เตรียมเปิด 23 ม.ค. นี้

ชวนอาบแดด ปาร์ตี้ ท่ามกลางวิวทะเลแบบ 360 องศา

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

ความจริงบีชคลับแห่งนี้เริ่มเปิดตัวอย่างเงียบๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมาตั้งแต่ปี 2020 แล้ว แต่ล่าสุดถ้าใครที่ไถหน้าโซเชียลเช้านี้ คงต้องได้เห็นภาพสถานที่จริงของ Yona Beach Club ที่ถ่ายโดยช่างภาพ Patrick Gouret และโพสต์ลงบนแอคเคาท์อินสตาแกรม amazingthailand กันแล้วแน่ๆ กับความอลังการของบีชคลับที่ไม่ได้อยู่ติดหาดหรือใกล้ทะเล แต่ตั้งอยู่บนเรือที่ลอยอยู่กลางทะเลอันดามัน บริเวณหาดป่าตอง เกาะภูเก็ตเลยทีเดียว

เราจึงได้พยายามหาข้อมูลมาฝากกันให้มากเท่าที่จะหาได้ในตอนนี้ โดยเรือลำนี้เป็นหนึ่งในโปรเจกต์ของ Hype บริษัทให้บริการท่องเที่ยวบนเรือในโซนอันดามัน ซึ่งใช้เวลาในการออกแบบและต่อเรือนานกว่า 6 ปีในประเทศไทย ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ของโปรเจกต์ระบุว่านี่คือ ‘บีชคลับลอยน้ำแห่งแรกของโลก’ เลยทีเดียว 

โดยชื่อ Yona มาจากชื่อลูกสาวของเจ้าของเรือ ที่ยังเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจของโลโก้เรือที่ผสมผสานลวดลายพลิ้วไหวแบบเกลียวคลื่นเป็นรูปหน้าเด็กผู้หญิงและฟอนต์ตัวอักษรก็ได้แรงบันดาลใจมาจากภาษาไทย ประเทศบ้าเนกิดของเรือลำนี้นั้นเอง

บนเรือจะมีไฮไลต์อยู่ที่สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ความยาว 20 เมตร ขนาบข้างด้วยโซนที่นั่งแบบ Private Cabana และ Pool Bed ตกแต่งด้วยไม้เป็นหลักในโทนสีขาว ครีม และเหลือง สอดคล้องไปกับวิวทะเลอันดามันแบบ 360 องศาไม่ว่าจะอยู่จุดไหนของเรือ ถัดไปที่บริเวณด้านในที่ร่ม จะเป็นที่ตั้งของโซนคลับและร้านอาหาร ซึ่งทั้งหมดได้รับการออกแบบด้วยแนวคิดแบบโอเอซิสกลางทะเล ชวนให้ทุกคนมาใช้เวลาที่นี่ได้ตลอดทั้งวันแบบที่นาฬิกาชีวิตไม่มีอยู่จริง ส่วนการเดินทางขึ้นลงบีชคลับแห่งนี้ จะใช้วิธี Shuttle Boat จากหาด ที่สามารถเรียกใช้บริการเวลาไหนก็ได้ไม่จำกัด

Yona Beach Club จะเปิดให้บริการในวันที่ 23 มกราคม 2566 นี้ สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่เป็นที่เปิดเผย แต่เดียวเราจะมาอัปเดตให้ฟังกันอีกรอบแน่นอน ใครที่สนใจหาเหตุผลลงไปภูเก็ตช่วงสุดสัปดาห์ สามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/yonabeach 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา