You&Mee Grand Hyatt Erawon
You&Mee

คนรักเส้นต้องกดสั่ง ทุกเมนูก๋วยเตี๋ยวจาก You&Mee จัดโปรฯ สั่ง 1 แถมฟรี 1

จะก๋วยเตี๋ยวเรือ ผัดหมี่ หรือข้าวซอย ก็ส่งเดลิเวอรี่ให้แบบดับเบิลไปเลย

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ห้องอาหารแนวสตรีตฟู้ดเอาใจคนรักเส้น ยู แอนด์ หมี่ (You&Mee) ในโรงแรมเกรนด์ ไฮแอท เอราวัณฯ ย่านราชประสงค์ ขึ้นชื่อว่าเป็นนู้ดเดิลเฮาส์ประจำโรงแรมห้าดาวที่เต็มไปด้วยเมนูคอมฟอร์มฟู้ด และไม่ว่าใครก็ต้องชอบกิน อาทิ ข้าวต้ม ผัดกะเพรา หรือ เมนูก๋วยเตี๋ยว ที่ร้านจะเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ

และตอนนี้โรงแรมก็จัดโปรโมชั่นเอาใจคนรักเมนูเส้น ด้วยการเปิดให้สั่ง 1 แถมฟรี 1 ได้ทันที เฉพาะเมนูก๋วยเตี๋ยวของ ยูแอนด์หมี่ เท่านั้น โดยเมนูที่แถมให้จะต้องเป็นเมนูที่ราคาเท่ากัน หรือต่ำกว่า ซึ่งเมนูที่สั่งได้ก็ไม่ใช่แค่ก๋วยเตี๋ยวธรรมดาๆ ทั่วไป เพราะมีทั้งเมนูเส้นกับน้ำซุป หรือเส้นแบบแห้งที่ชื่อน่ากินอีกเพียบ

You&Mee Grand Hyatt Erawon
You&Mee

อย่างเช่น  ‘ชาร์ก๋วยเตี๋ยว (257 บาท)’ เป็นเหมือนผัดซีอิ๊วของประเทศมาเลเซีย ใช้ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ ผัดกับกุ้ง กุนเชียง ไข่ และถั่วงอก หรือจะเป็น ‘หมี่โกเร็ง (235 บาท)’ บะหมี่ผัดสไตล์อินโดนีเซีย ก็มีเช่นกัน

แต่หากเป็นเมนูเส้นสไตล์ไทยๆ ก็มีตั้งแต่ ข้าวซอยไก่ (193 บาท), ผัดไท (257 บาท), ก๋วยเตี๋ยวเป็ด (209 บาท) และ บะหมี่กรอบราดหน้าหมู (235 บาท)

นอกจากนี้ คนไหนอยากสั่งเมนูอื่นมากินพร้อมกัน โรงแรมก็มีส่วนลดให้ 25% เพียงแค่ใช้โค้ด TOGO25 สำหรับสั่งผ่านเว็บไซต์โรงแรมเท่านั้น โปรโมชั่นนี้ใช้ได้ถึง 31 พ.ค. 64 โดยสั่งเดลิเวอรี่ได้ ทุกวัน เวลา 11.00 - 21.00 น. ดูเมนูและสั่งอาหารผ่านเว็บไซต์ www.hyatterawanshop.com หรือโทร 02 254 1234

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา