Okonomi
Tanisorn Vongsoontorn / Time Out Bangkok

YUJI Ramen ร้านราเมนชื่อดังจากนิวยอร์ก เปิดสาขาแรกในไทยแล้วที่เซ็นทรัลชิดลม

ร้านราเมนโดยเจ้าของเดียวกับคาเฟ่ Okonomi ที่มีเมนูขึ้นชื่อคือ ‘ราเมนแห้ง’

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

คนรักราเมนต้องรีบไปชิมให้ได้ เพราะ YUJI Ramen ร้านราเมนชื่อดังจากนิวยอร์ก โดยเชฟญี่ปุ่นเจ้าของเดียวกับ Okonomi มาเปิดสาขาแรกในไทยแล้วที่เซ็นทรัลชิดลม

เราเชื่อว่าหลายคนรู้จักคาเฟ่ Okonomi คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นชื่อดังจากนิวยอร์กของเชฟชาวญี่ปุ่น “ยูจิ ฮารากุชิ” ที่มาเปิดตัวในกรุงเทพฯ ในซอยสุขุมวิท 38 ได้ดังไม่แพ้กัน และถ้าหากใครได้เคยไปชิมที่สาขาต้นตำรับ เขาจะมีร้านราเมน “YUJI Ramen” เปิดอยู่ในที่เดียวกันด้วย โดยจะแบ่งเป็นคาเฟ่ในตอนเช้า และราเมนในตอนค่ำ 

ราเมนของ YUJI นั้น ก็ต้องบอกว่าโด่งดังไม่แพ้กับส่วนคาเฟ่เลย โดยเฉพาะเมนูดัง “ราเมนแห้ง (Mazemen)” ที่ใช้วัตถุดิบอาหารทะเล

ตอนนี้ YUJI ก็ตาม Okonomi มาเปิดสาขาแรกในไทยแล้วที่เซ็นทรัลชิดลม พร้อมเมนูอย่างเช่น ราเมนทูน่าคัตซึ ราเมนแห้งปลาหมึก ราเมนแห้งมะเขือเทศมิโซะ และราเมนเบคอนไข่ที่เราลองแล้ว และบอกได้ว่ารสดีสมคำร่ำลือ ราคาอาหารจะเริ่มต้นที่ราว 200 กว่าบาท

Yuji Ramen เปิดอยู่ในโซนอาหารใหม่ของเซ็นทรัลชิดลม ที่เรียกว่า Public Market บริเวณชั้น 2 ตรงทางเชื่อมไปเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งนอกจากเมนูราเมน ร้านก็ยังมีดงบุริให้สั่งมาลองอีกเช่นกัน ส่วนจะมีเบนโตะเหมือนสาขาต้นตำรับไหม อันนี้ต้องรอดู

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา