ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว... แต่ความฟินของ Detective Conan Cafe มีได้อีกครั้งในปีนี้

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

หลังจากกระแสตอบรับอันล้นหลามในปีที่แล้ว Detective Conan Cafe ร้านคาเฟ่จากการ์ตูนชื่อดัง ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ก็ได้กลับมายึดพื้นที่ร้าน Bake A Wish ร้านเบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่น สาขาสยามเซนเตอร์อีกครั้ง โดยจะเปิดให้บริการระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม-15 กันยายน 2562 นี้ เป็นระยะเวลาเพียง 46 วันเท่านั้น โดยในปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 23 : ศึกชิงอัญมณีสีคราม ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการในไทยเร็วๆ นี้

ในปีนี้ Detective Conan Cafe มีเมนูพิเศษมากกว่าครั้งก่อนเกือบเท่าตัว ถึง 18 เมนู แบ่งเป็นเมนูอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม กินที่ร้าน Bake A Wish สาขาสยามเซ็นเตอร์ โดยเฉพาะ 14 เมนู และเมนูขนมเค้กสำหรับซื้อกลับบ้านอีก 4 เมนูที่สามารถซื้อที่ร้าน Bake A Wish กว่า 14 สาขาทั่วประเทศได้เลย

Detective Conan Cafe 2019

Cafe Poirot’s Napolitan Pasta

Detective Conan Cafe 2019

Detective Conan Hot Latte

Detective Conan Cafe 2019

Detective Conan Parfait

โดยทุกคนที่สั่งเมนูยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน กินที่ร้าน Bake A Wish สาขาสยามเซ็นเตอร์ ในเมนูดังต่อไปนี้ คือ เมนูอาหารข้าวห่อไข่คืนพระจันทร์เต็มดวงจอมโจรคิด (Kid the Phantom Thief’s Full Moon Omurice) ที่จะมาพร้อมไพ่ลายพิเศษจากภาพยนตร์ลิขสิทธิ์แท้ และเมนูขนมพาร์เฟต์ยอดนักสืบโคนันปี 2019 (Detective Conan Parfait) ที่จะมาพร้อมพวงกุญแจยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน เป็นต้น จะยังได้รับที่รองจานและที่รองแก้วฟรีไปอีกด้วยจ้า

นอกจากเมนูขนม อาหาร และเครื่องดื่มที่หลากหลายแล้ว ครั้งนี้ Bake A Wish ได้ร่วมกับบริษัทได-อิจิ คิคากุ (ประเทศไทย) จัดยอดนักสืบจิ๋ว โคนันคาเฟ่ สเตชั่น (Detective Conan Cafe Station) ซึ่งจะเปิดบริการระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม–1 กันยายน 2562 ที่บริเวณชั้น G ของสยามเซ็นเตอร์ โดยแฟนๆ ของนักสืบจิ๋ว โคนัน จะได้ฟินไปกับของสะสมโคนันลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น และสินค้า ที่ระลึกสุดพิเศษจากภาพพยนตร์วางจำหน่ายเฉพาะที่นี่เท่านั้น พร้อมสนุกไปกับเกม Walk Rally ในธีมยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน The Phantom Quest ซึ่งจะเปิดให้เล่นระหว่างวันที่ 1–18 สิงหาคม 2562

Detective Conan Cafe ตั้งอยู่บนชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น. พลาดแล้วพลาดเลย! 

Detective Conan Cafe 2019

Kid the Phantom Thief’s Galaxy Cake

Detective Conan Cafe2019

Sparkling Blue Sapphire Apple Soda

Detective Conan Cafe 2019

Wissuta Ploypetch/Time Out Bangkok

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา