Netflix
Narin Machaiya / Time Out Bangkok

คอนเทนต์น่าดูบน Netflix ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ช่วงนี้เห็นหลายคนมีเวลาว่างกันมากขึ้นและเชื่อว่าคอหนัง คอซีรีส์ คงใช้เวลานี้ในการไล่ดูหนัง ซีรีส์ และรายการโชว์ต่างๆ บน Netflix จนไม่รู้จะดูอะไรแล้ว งั้นมาอัปเดตกันหน่อยว่าเดือนนี้ Netflix  มีคอนเทนต์อะไรน่าสนใจบ้าง เผื่อจะมีเรื่องให้คนนอนดึกได้ทำกัน

Netflix
Narin Machaiya / Time Out Bangkok

เริ่มจากคอนเทนต์ที่ไม่ต้องรอ เลือกดูกันได้เลยกับหนังใหม่ 5 เรื่อง ที่ลงจอ Netflix แล้วตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น Into The Night ซีรีส์ระทึกขวัญจากเบลเยี่ยม บอกเล่าเรื่องราวในวันที่แสงอาทิตย์ฆ่าทุกชีวิตเพียงแค่โดนตัว มีเพียงผู้โดยสารและลูกเรือที่อยู่บนเที่ยวบินข้ามคืนจากกรุงบรัสเซลส์ที่รอดชีวิต พวกเขาต้องดิ้นรนทุกวิถีทางเพื่อเอาตัวรอดจากปรากฎการณ์นี้

ต่อด้วย Hollywood ผลงานลิมิเต็ดซีรีส์จากไรอัน เมอร์ฟีและเอียน เบรนแนน ที่จะพาเราไปติดตามชีวิตของคนที่ใฝ่ฝันอยากเป็นดาราและผู้สร้างภาพยนตร์ในฮอลลีวูดช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 2, The Half of It เรื่องราวของ พอล หนุ่มนักกีฬาโรงเรียนที่พูดไม่เก่ง จึงจ้าง เอลลี่ นักเรียนหญิงเกรดเอมาช่วยจีบสาวฮอต ทำให้เอลลี่เพิ่งรู้ว่าตัวเองก็สนใจสาวคนเดียวกัน

Netflix
Dead to Me Season 2

Dead to Me S2 (เดด ทู มี ซีซัน 2) ซีรีส์แนวอาชญากรรม ตลกร้าย เรื่องราวของสองสาวที่กลายเป็นเพื่อนสนิทกันจากอุบัติเหตุน่าเศร้ากับการสืบหาความลับบางอย่างที่อีกฝ่ายปิดบังอยู่ ในซีซันนี้สองสาวจะได้เจอกับเพื่อนใหม่และถูกนักสืบไล่ล่า

Mystic Pop-Up Bar ซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซีลึกลับ ที่บอกเล่าเรื่องราวของวอลจู บาร์เทนเดอร์ของร้านลึกลับแห่งหนึ่งที่มีความสามารถพิเศษเหนือธรรมชาติ, Selling Sunset S2 เรียลริตี้โชว์ที่จะพาคุณไปติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์สุดหรูในแอลเอ ในซีซัน 2 ผู้ชมจะได้เห็นไลฟ์สไตล์ของลูกค้าไฮโปรไฟล์ที่แต่ละคนไม่ธรรมดากันเลยจริงๆ

Netflix
Never Have I Ever

Space Force เรื่องราวสุดตลกเกี่ยวกับนายพลมาร์ค อาร์ เนียรติ ที่ต้องจากครอบครัวไปยังฐานประจำกองเพื่อปฎิบัติภารกิจพิเศษบนอวกาศ  Space Force, Never Have I Ever ซีรีส์แนว Coming Of Age คอมเมดี้ เกี่ยวกับ เดวี่ สาวน้อยที่อยากเปลี่ยนตัวเองแต่กลับพบกับอุปสรรคที่ทำให้เธอไม่สบายใจ, The Godfather Part 1-3 ภาพยนตร์สุดคลาสสิกสะท้อนประวัติศาสตร์อเมริกันในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ผ่านเรื่องราวของครอบครัวมาเฟียชาวอิตาลี

Life of Pi หนังสุดลึกซึ้งที่จะพาผู้ชมไปค้นหาความหมายของชีวิต และตั้งคำถามกับความเชื่อ ถ่ายทอดออกมาผ่านความสวยงามอลังการของธรรมชาติ และ The Reckoning การไล่ล่าฆาตรกรต่อเนื่องสุดฉาวโฉ่ของชายสองคนที่เกี่ยวข้องกับคดีครั้งนี้เพื่อปกป้องครอบครัวและคนรักของพวกเขา

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา