จิบน้ำชายามบ่ายพร้อมดื่มด่ำไปในโลกของโฉมงามกับเจ้าชายอสูรที่ 137 Pillars Bangkok

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

เมื่อกล่าวถึงเทพนิยายคลาสสิก เรื่องราวของ Beauty And The Beast หรือ โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ก็น่าจะเป็นเทพนิยายที่ครองใจหลายต่อหลายคน และคงจะเซอร์ไพรส์อยู่ไม่น้อย หากเราจะบอกว่าความมหัศจรรย์ของโลกเทพนิยายเช่นนั้นอยู่ใกล้กับเราแค่เอื้อมที่ซอยสุขุมวิท 39 ในชุดน้ำชายามบ่ายของร้านอาหาร Bangkok Trading Post Bistro & Deli ที่โรงแรม 137 Pillars Suites & Residences

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการครีเอตโลกของอลิซในแดนมหัศจรรย์ไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ครั้งนี้ทางโรงแรมฯ ก็ได้ร่วมมือกับเชฟ Yannis Janssens (ยานนิส แยนส์เซนส์) เชฟชาวเบลเยียมมากประสบการณ์ ผู้เคยได้รับการจัดอันดับโดยนิตยสาร Dessert Professional Magazine ให้เป็น 1 ใน 10 เชฟขนมอบของสหรัฐอเมริกาในปี พ.ศ.2553 รังสรรค์หลากหลายเมนูอาหารคาวและขนมหวานที่มีรสชาติแปลกใหม่อย่างปราณีตและพิถีพิถัน มาเสิร์ฟความอร่อยพร้อมกับชาออร์แกนิกคุณภาพเยี่ยมจาก Monsoon Teas (มอนซูนที) เพื่อให้บรรดาผู้ที่หลงใหลในกลิ่นชาทั้งหลายได้สนุกสนานไปกับเรื่องราวความรักไร้ข้อจำกัด ผ่านทางชุดน้ำชายามบ่ายสุดคลาสสิกเซ็ตนี้ในคราวเดียวกันในชื่อธีมว่า A Fairytale Afternoon Tea Inspired by Beauty & The Beast

A Fairytale Afternoon Tea Beauty And The Beast

137 Pillars Suites & Residences Bangkok

เราเริ่มต้นการเดินทางเข้าสู่ปราสาทของเจ้าชายอสูรด้วยเมนู​ 'The Black Forest' ขนมหวานในโหลแก้วที่ทำมาจากดาร์กช็อกโกแลตวาลห์โลนา ไทโนริ (Valrhona Tainori) จากสาธารณรัฐโดมินิกัน ความเข้มข้นระดับ 64% ราดด้วยน้ำซอสบรั่นดีเชอร์รี่เข้มข้น ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยว ซึ่งสื่อถึงป่าดำอันน่าสะพรึงกลัวที่รายล้อมอยู่โดยรอบตัวปราสาทของเจ้าชายอสูร ให้เราได้เตรียมตัวเปิดโสตประสาท ก่อนเดินทางต่อสู่ตัวปราสาทและอิ่มเอมไปกับเมนูต่อไป

A Fairytale Afternoon Tea Beauty And The Beast 

The Black Forest

ถัดมาคือเซ็ตเมนูอาหารคาวหลากหลายชนิดบนชั้นทองเหลืองสุดหรูหราจำนวน 3 ชั้น ซึ่งเป็นตัวแทนของเหล่าตัวละครและเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในปราสาทของโฉมงามกับเจ้าชายอสูร โดยชั้นแรกเป็นการสื่อถึงมื้ออาหารแรกของเจ้าหญิงและเจ้าชายอสูร หลังเข้าไปในปราสาท มีทั้ง แพนเค้กแซลมอนรมควัน, ขนมปังหน้าแฮมปาตาเนกร้า (Pata Negra), ครัวซองต์หอยทากโรยเห็ดทรัฟเฟิล และขนมปังบริโอชสอดไส้ล็อบสเตอร์ ที่กินไปแล้วประหนึ่งว่ากำลังนั่งรับประทานมื้อค่ำบนโต๊ะอาหารไปพร้อมกับโฉมงามและเจ้าชายอสูร รวมถึงอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับชุดน้ำชายามบ่ายอย่าง 'สโคน' ซึ่งเชฟยานนิสได้รังสรรค์สโคนแฮมชีสสูตรพิเศษ เคียงคู่มากับบัตเตอร์มิลก์สโคนรสชาติดั้งเดิม เสิร์ฟพร้อมคอทเตจครีม แยมแอปริคอตเสาวรสโฮมเมด และเนยถั่วนูเทลล่า

A Fairytale Afternoon Tea Beauty And The Beast 

มื้ออาหารแรกของเจ้าหญิงและเจ้าชายอสูร

ส่วนชั้นที่สองและชั้นที่สามนั้นเป็นเมนูขนมหวานที่เชฟนำคาแรกเตอร์ของตัวละครที่หลายคนหลงรัก รวมถึงฉากสุดท้ายจากในนิทานมาจินตนาการ และรังสรรค์ออกมาเป็นขนมหน้าตาน่ารับประทานและยังมีรสชาติแสนอร่อย อาทิ ทาร์ตคาราเมลแมคคาเดเมีย ตัวแทนของ 'ค็อกสเวิร์ธ' หัวหน้าพ่อบ้านที่ถูกสาปให้กลายเป็นนาฬิกาตั้งโต๊ะ, ทาร์ตวานิลลาและเสาวรส ประดับหน้าด้วยมะม่วงที่ถูกม้วนเป็นกุหลาบสวยงาม ตัวแทนของ 'เจ้าหญิงเบลล์', มาการองวานิลลา ตัวแทนของ 'พลูเมตท์' คนรับใช้ประจำปราสาทที่ถูกสาปให้กลายเป็นไม้ปัดฝุ่นขนนก, ทาร์ตเลมอนเมอร์แรง ประดับทองคำเปลวตัวแทนของ 'ลูมิแอร์' คนรับใช้ของเจ้าชายอสูรที่ถูกสาปให้กลายเป็นเชิงเทียน และโรเช่อร์ช็อกโกแลตกลิ่นกุหลาบ ที่เป็นเสมือนช่วงเวลาก่อนกลีบดอกกุหลาบสุดท้ายร่วงโรย และเบลล์ตกหลุมรักเจ้าชายนั่นเอง 

เหล่าตัวละครที่หลายคนหลงรัก

ชุดน้ำชายามบ่ายจะถูกเสิร์ฟพร้อมกับความหอมละมุนจากชาออร์แกนิกคุณภาพเยี่ยมจากมอนซูนที ซึ่งเป็นชาที่ได้รับการปลูกและเติบโตขึ้นเองตามธรรมชาติ โดยมีให้เลือกถึง 3 คอลเล็กชั่น ได้แก่ ชารสคลาสสิกอย่าง Jungle Oolong, Lahu Black, และ Siam Blend Black ตามมาด้วย ชาอโรมาติกผสมอย่าง ชา Lychee Oolong, Coconut Green และ Mango Black หรือชาสมุนไพรปราศจากคาเฟอีนนที่มีให้เลือกสองชนิดระหว่างชาสมุนไพรที่ช่วยในเรื่องระบบการย่อยอาหาร และชาสมุนไพรที่ช่วยในเรื่องการผ่อนคลาย ไปจนถึงชาสูตรพิเศษอย่าง Longan Moringa Green และ Mangosteen Anchan Oolong ซึ่งเป็นชาที่ทางมอนซูนได้คิดค้นสูตรและผลิตให้กับทางโรงแรม 137 Pillars Suites & Residences เพียงแห่งเดียวเท่านั้น

A Fairytale Afternoon Tea Inspired by Beauty & The Beast จะเปิดให้บริการทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ วันละ 2 รอบในเวลา 13.00 – 15.00 น. และ 15.30 – 17.30 น. ตั้งแต่วัน 4 ตุลาคม จนถึง 1 ธันวาคม 2562 ราคาท่านละ 1,200++ บาทต่อคน หรือราคา 2,150++ บาทต่อคน หากสั่งมาพร้อมแชมเปญ Moët & Chandon Rosé Impérial ขวดเล็ก 1 ขวด โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ และสำรองได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2079-7000

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา