ชมนิทรรศการออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชั่น Art Basel ที่รวมแกลอรี 234 แห่งทั่วโลกมาไว้ในที่เดียว

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

Art Basel เป็นเทศกาลศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่เมืองบาเซิล (Basel) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยทุกครั้งจะมีแกลอรีจากทั่วโลกกว่า 300 แห่งเข้าร่วมงาน เพื่อนำสินค้าและผลงานศิลปะมาจัดแสดงให้ผู้คนได้ชม และในตอนนี้องค์กรก็ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ที่มีชื่อว่า Art Basel Online Viewing Rooms ที่เหมาะสมกับสถานการณ์ช่วงนี้อย่างพอดิบดี เพราะเป็นการนำผลงานศิลปะจากแกลอรี่ทั่วโลกมารวมไว้บนเว็บไซต์และแอปพลิเคชันบนมือถือ ให้เราสามารถชมงานศิลปะได้โดยไม่ต้องเดินทางออกไปข้างนอก

นิทรรศการออนไลน์ของ Art Basel เปิดให้เข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 20-25 มีนาคมนี้เท่านั้น เนื่องจากจัดแสดงควบคู่ไปพร้อมกับนิทรรศการที่กำลังเกิดขึ้นในเมืองบาเซิล ไมอามีบีช และฮ่องกง โดยเราสามารถเลือกเข้าดูผลงานศิลปะได้มากกว่า 2,000 ชิ้น จากแกลอรี่ 234 แห่งทั่วโลก สำหรับแกลอรีจากประเทศไทยที่เข้าร่วมด้วย ได้แก่ Bangkok CityCity Gallery, Richard Koh Fine Art และ Tang Contemporary Art นอกจากนี้ ผลงานหลายชิ้นที่เราจะได้เห็นยังพิเศษสุดๆ เพราะมีให้ชมเฉพาะบนออนไลน์เท่านั้นด้วย 

โดยเราสามารถเข้าชมนิทรรศการใน Art Basel Online Viewing Rooms ได้ผ่านทางเว็บไซต์ artbasel.com/viewing-rooms หรือแอปพลิเคชันบนมือถือ เพียงเสิร์ชคำว่า Art Basel ทั้งในระบบ iOS และแอนดรอยด์

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา