Photo: Alpina Resorts
Photo: Alpina Resorts

ชมวิวภูเขาไฟฟูจิแบบพาโนรามา Fujimi Terrace กลับมาเปิดให้บริการแล้ว

ลานชมวิวขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิและอ่าวซูรูงะ รวมถึงผืนป่าสีเขียวและบ้านเมืองอันเงียบสงบที่อยู่รอบๆ

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

วันนี้การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน ครั้งที่ 32 หรือ โตเกียว โอลิมปิก 2020 เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยช่วงเย็นวันนี้ก็จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ และเราเชื่อว่าน่าจะเป็นบรรยากาศที่ทำให้หลายคนอดคิดถึงญี่ปุ่นไม่ได้ วันนี้เราเลยจะพาคุณขึ้นไปชมวิว (ทิพย์) ภูเขาไฟฟูจิบน Fujimi Terrace หนึ่งในจุดชมวิวภูเขาไฟฟูจิที่สวยที่สุดที่เพิ่งกลับมาเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา

Fujimi Terrace ตั้งอยู่ใน อิซึโนะคุนิ พาโนรามา ปาร์ค บนยอดเขาคัตสึรางิ (Mt. Katsuragi) จังหวัดชิซุโอกะ ห่างจากภูเขาไฟฟูจิ 70 กิโลเมตรโดยประมาณ (เส้นทางรถยนต์) ไฮไลต์ไม่ได้มีแค่วิวภูเขาไฟฟูจิเท่านั้น แต่การนั่งกระเช้าลอยฟ้าระยะทาง 1,800 เมตร ไต่ความสูงขึ้นไปบนภูเขาคัตสึรางินั้นก็เป็นอะไรที่ชวนว้าวอยู่ไม่น้อย

Alpina Terrace
Alpina Terrace

หลังจากนั่งกระเช้าลอยฟ้าเป็นเวลา 7 นาที เพื่อขึ้นมาที่ความสูง 452 เมตรจากระดับน้ำทะเล คุณก็จะพบกับลานชมวิวขนาดใหญ่ที่สามารถมองเห็นวิวภูเขาไฟฟูจิและอ่าวซูรูงะ รวมถึงผืนป่าสีเขียวและบ้านเมืองอันเงียบสงบที่อยู่รอบๆ ที่สำคัญลานชมวิวแห่งนี้ยังมีที่นั่งพักสบายๆ ทั้งแบบโซฟา เคาน์เตอร์กลางแจ้ง ฟูกนอนริมระเบียงแบ่งเป็นโซนๆ เพื่อความเป็นส่วนตัว พรีเมียม เลานจ์ และเร็วๆ นี้ Fujimi Terrace ก็จะเพิ่มส่วนของสระน้ำเข้ามาถึง 3 จุด ที่นอกจากจะเหมาะแก่การนั่งจิบเครื่องดื่มริมสระแล้ว ยังเหมือนได้กระจกเงาบานใหญ่มาสะท้อนวิวสวยๆ ให้สวยและน่าสนใจมากขึ้นไปอีก

พูดถึงเครื่องดื่ม ที่ Fujimi Terrace ก็มีทั้งคาเฟ่และร้านอาหารที่กลับมาเปิดให้บริการพร้อมแล้วเหมือนกัน เข้าไปส่องรูปและวิวสวยๆ หรือไปเที่ยวเสมือนจริงได้ที่ https://www.panoramapark.co.jp/

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา