Ministry of Crab
Ministry of Crab

ชวนชิมข้าวหมก ‘บริยานีปู’ เมนูใหม่จาก Ministry of Crab อร่อยเหมือนส่งตรงจากศรีลังกา

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

Ministry of Crab ร้านอาหารอันดับ 1 จากศรีลังกา ที่เข้ามาเปิดสาขากรุงเทพฯ ในซอยสุขุมวิท 31 เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ตอนนี้น่าจะกลายเป็นหนึ่งในร้านประจำของหลายคนไปแล้วโดยเฉพาะคนที่ชอบกินปู และถ้าคุณคือหนึ่งในนั้น ต้องไม่พลาดแวะไปชิมเมนูใหม่ที่ส่งตรงจากศรีลังกา โดยเชฟดาร์ซาน มูนิดาซา อย่าง Crab Biryani หรือ บริยานีปู

Ministry of Crab
Ministry of Crab

บริยานีปู ของเชฟดาร์ซา ประกอบไปด้วยข้าวหมกบริยานี ที่ใช้ข้าวข้าวบาสมาติระดับพรีเมียม เสิร์ฟพร้อมปูโคลน ขนาด 500-750 กรัม (แกะกระดองหลังการปรุงอาหาร) อันเป็นเอกลักษณ์ของร้าน ไข่ 3-6 ฟอง เครื่องเทศหอมๆ สไตล์ศรีลังกา

Ministry of Crab
Ministry of Crab

เมนูนี้จะเสิร์ฟมาในหม้อดินใบเดียวกับที่ใช้ปรุงเพื่อเพิ่มความหอมและให้รสชาติที่กลมกล่อมมากขึ้น โดยมีเครื่องเคียงเป็นแซมโบลสะระแหน่สด ที่บดด้วยมือบน Miris Gala (หินเจียร) ผักดองคลาสสิกสไตล์มาเลย์ ที่ทำจากสูตรลับของครอบครัวเชฟ และซอสเกรวี่เนื้อปู มาช่วยเพิ่มรสชาติ

บริยานีปู จะมีให้บริการในทุกวันพุธเท่านั้น โดยมีให้เลือก 2 ขนาดคือ ขนาดเล็กสำหรับ 2-4 คน (1,590 ++ บาท หรือ 2,690 ++ บาท พร้อมไวน์ 1 ขวด) และขนาดกลางสำหรับ 4 คนขึ้นไป (2,490 ++ บาทหรือ 3,590 ++ บาทพร้อมไวน์ 1 ขวด)

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา