Food Affair  with Mark Wiens
Food Affair with Mark Wiens

ชวนดู Food Affair with Mark Wiens ลุยสิงคโปร์ตามรอยอาหารหรูยันข้างทาง

เตรียมลงจอ HBO 18 พฤศจิกายนนี้

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

เตรียมตัวชมอีกหนึ่งบทบาทใหม่ของ มาร์ก วีนส์ (Mark Wiens) ฟู้ดวล็อกเกอร์ชื่อดัง ที่มาพร้อมกับภาพจำรีแอ็กชั่นเวลาได้กินอาหารอร่อยๆ จากทั่วทุกมุมโลก แถมยังเป็นฝรั่งที่สาดพริกใส่จานแบบไม่มียั้งจนมีโลแกนติดตัวว่า “ไม่เผ็ดไม่กิน” กับซีรีส์อาหารใหม่ล่าสุดทางช่อง HBO กับ Food Affair with Mark Wiens 

 

หลังจากที่เขาพาตะลุยกินอาหารหลากหลายสัญชาติมาหลายประเทศทั่วโลก ผ่านช่องยูทูป  Migrationology ครั้งนี้เขาจะพาเรามุ่งหน้าสู่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อไปทำความรู้จักกับวัฒนธรรมอาหารในประเทศเล็กๆ แต่ความคึกคักในวงการอาหารไม่ได้เล็กตามขนาดเลย

 

เพราะจริงๆ แล้วสิงคโปร์ถือว่าเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมอาหารและการกินแห่งหนึ่งของโลก การันตีด้วยจำนวนร้านอาหารดีกรีดาวมิชลินมากกว่า 50 แห่ง และร้านอาหารที่ได้รับรางวัลบิบ กูร์มองด์ (Bib Gourmand) มากกว่า 60 แห่ง พ่วงด้วยความหลากหลายของอาหารและราคา 

 

โดยรูปแบบของซีรีส์จะเป็นการพาไปความรู้จักกับอาหารขึ้นชื่อของสิงคโปร์ ตั้งแต่สตรีตฟู้ดจนถึงร้านอาหารไฟน์ไดนิ่ง นำเสนอทั้งความอร่อย เรื่องราวความเป็นมา และจุดเชื่อมโยงของรสชาติอาหารต่างขั้วแบบ Hawker to Haute ผ่านมุมมองของมาร์ก วีนส์ ที่ทุกคนสามารถตามรอยกันได้ไม่ยาก

 

Food Affair with Mark Wiens มีความยาวหกตอนและจะปล่อยตอนใหม่ทุกวันศุกร์ มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง HBO, HBO GO และ HBO Max ในสหรัฐอเมริกา

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา