FEED RETRO Music & Food Fest
FEED RETRO Music & Food Fest

ชวนเที่ยว Feed Retro Music & Food Fest งานรวมดนตรี อาหาร หนังสือในธีมยุค 90s

24 – 26 พฤศจิกายน ที่ มิวเซียมสยาม

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

สุดสัปดาห์นี้ชวนไปส่งท้ายอากาศเย็นที่งาน FEED RETRO Music & Food Fest งานที่รวมทั้งดนตรี อาหาร หนังสือ และกิจกรรมสนุกๆ ไว้ในที่เดียวกันภายใต้บรรยากาศที่ชวนให้นึกถึงยุค 90s ซึ่งจัดโดย FEED ผู้ผลิตคอนเทนต์ไลฟ์สไตล์ภายใต้เครือมติชน

.

กิจกรรมในงานจะมีทั้ง ‘ดนตรีในสวน’ ที่ทุกคนจะได้ฟังเพลงฮิตจากศิลปิน นักร้องชื่อดังแห่งยุค 90s เช่นทีโบน อรูทสติก, ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, ตุ๊ก-วิยะดา, ศิลปินคู่ดูโอ้ เบิร์ด-กุลพงศ์ บุนนาค และ ฮาร์ท-สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล และ ธีร์ ไชยเดช เป็นต้น ร่วมเวทีกับกิจกรรมทอล์ก พูดคุยอย่างใกล้ชิดกับ 3 ไอคอนแห่งยุค ได้แก่ จักรพันธุ์ ยมจินดา, ดีเจเป้-วิศวะ กิจตันขจร และทราย เจริญปุระ

.

ใครเป็นสายกิน เตรียมอิ่มจุใจกับร้านอาหารเจ้าดังในตำนานที่ยังคงความอร่อยมาถึงวันนี้ พร้อมใจกันมาออกบูธถึง 80 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น เอี๊ยะแซ ร้านกาแฟโบราณตำนานคู่เยาวราชกว่า 90 ปี, ทิพย์รส ร้านไอศกรีมกะทิมะพร้าวจากทับสะแก, ก๋วยเตี๋ยวแซ่บแห้งจงอางวางไข่ เมนูห้างแตกจากเชฟอ้อย-ศิริพร ชัยศิริพาณิชย์, ผัดไทยไฟทะลุ สตรีตฟู้ดรางวัลมิชลิน บิบ กูร์มองด์ 5 ปีซ้อน ฯลฯ

.

และยังมี Night Book Fest #วันวานยังอ่านอยู่ เทศกาลหนังสือน่าอ่านจากสำนักพิมพ์มติชนและเพื่อนสำนักพิมพ์ เช่น แสงดาว ยิปซี สารคดี-เมืองโบราณ ฯลฯ มีให้เลือกซื้อเลือกอ่านหลากหลายแนวทั้งประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม วรรณกรรมสุดฮิต หนังสือสร้างแรงบันดาลใจ

.

รวมถึงกิจกรรม Walking Trip ที่จะพาทุกคนเดินชมวัด วัง และสถานที่สำคัญในย่านเมืองเก่า ทั้งวัดโพธิ์ ป้อมวิชัยประสิทธิ์ สะพานพุทธ ห้างดิโอลด์สยาม โรงเรียนสวนกุหลาบ วัดราชบพิธและวัดราชประดิษฐ์ พร้อมฟังเรื่องเล่าจากผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปวัฒนธรรมตัวจริง

.

FEED RETRO Music & Food Fest จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 26 พฤศจิกายน ณ มิวเซียมสยาม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก FEED

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา