การท่องเที่ยวฮ่องกง
การท่องเที่ยวฮ่องกง

ชวนไปทัวร์วัดฮ่องกงออนไลน์ ขอแฟน ขอพร แก้บน แก้ชงได้หมด พร้อมรับเครื่องรางส่งตรงจากฮ่องกง

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ใครเป็นสายมูคงรู้ดีว่าระยะทางไม่ใช่อุปสรรคในการเดินทางไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรานับถือ เราจึงได้เห็นคนไทยบินไหว้ขอพรที่วัดดังในต่างประเทศอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะที่ฮ่องกง แต่ในสถานการณ์แบบนี้จะเดินทางทีก็ไม่สะดวกเท่าไหร่ การท่องเที่ยวฮ่องกง (Hong Kong Tourism Board) เลยจัดแพ็กเกจเที่ยวทิพย์เอาใจสายมูสักหน่อย

การท่องเที่ยวฮ่องกง
การท่องเที่ยวฮ่องกง

แพ็กเกจ “ทัวร์สักการะเทพเจ้าออนไลน์ในฮ่องกง” จะพานักท่องเที่ยวสายมูชาวไทยไปสักการะ ทำบุญเสริมฟดวง แก้ปีชง หรือแม้กระทั่งแก้บน ในวัด 3 วัดชื่อดังของฮ่องกง (เลือกได้ 1 วัด) อย่าง ‘วัดแชกงหมิว’ พร้อมหมุนกังหันนำโชคเอาสิริมงคล บารมี โชคลาภและเงินทองมาให้ผู้สักการะ ‘วัดหว่องไทซิน’ ที่โด่งดังด้านการขอคู่จากเทพด้ายแดง และ ‘วัดเจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ’ พร้อมทำพิธีเปิดทรัพย์ยืมเงินเจ้าแม่กวนอิม

แพ็กเกจนี้ราคาเริ่มต้น 3,999 บาท รวมของไหว้ 1 ชุดต่อ 1 ครอบครัว (ร่วมพิธีได้สูงสุด 5 คน) และเครื่องรางส่งตรงจากฮ่องกง 2 อย่าง ได้แก่ รูปเทฟเจ้าแชกงหมิว ขนาดพกพา เหรียญ 5 จักรพรรดิ สำหรับแก้ฮวงจุ้ยแล้ะเรียกทรัพย์ และยังสามารถซื้อของไหว้พร้อมเครื่องรางเพิ่มได้ในราคาชุดละ 450 บาท

การท่องเที่ยวฮ่องกง
Rance Ho
การท่องเที่ยวฮ่องกง
การท่องเที่ยวฮ่องกง

ใครสนใจสามารถจองแพ็กเกจได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2564 ผ่านทางเว็บไซต์ Wonderfulpackage.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @wonderfulpackage

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา