Brasserie 9
Brasserie 9

ดินเนอร์พิเศษโดย 3 เชฟอาหารฝรั่งเศสฝีมือชั้นยอดในกรุงเทพฯ เสิร์ฟเพียงสองคืน 30 มิ.ย.-1 ก.ค. นี้เท่านั้น

ดินเนอร์ 8 คอร์สโดย เชฟราฟาเอล เชฟแอร์เว่ และเชฟอเลซซานโดร

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

เราว่าคนรักอาหารฝรั่งเศสต้องตื่นเต้นกับดินเนอร์ครั้งนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นการรวมตัวกันของ 3 เชฟอาหารฝรั่งเศสระดับตำนาน(ที่ยังมีลมหายใจ) ซึ่งเราเชื่อว่านักชิมหลายคนต้องรู้จักพวกเขาเป็นอย่างดี

ได้แก่ “เชฟแอร์เว่ แฟร์ราร์ด” แห่งโรงแรมมณเฑียร สุรวงศ์ (ซ้าย), “เชฟราฟาเอล คินิโม” ประจำร้านอาหารฝรั่งเศส Brasserie 9 (ขวา) และสุดท้าย “เชฟอเลซซานโดร ฮับบ์” พ่อครัวชาวสวิสฯ ผู้ได้รับการรับรองให้เป็นกรรมการตัดสินเวทีแข่งทำอาหารระดับโลก ซึ่งตัวเชฟเองก็เคยเดินทางแข่งทำอาหารมาแล้วหลายที่ จนมีเหรียญทองมากถึง 50 เหรียญ

สำหรับมื้อนี้ เชฟทั้งสามจะมาโชว์ฝีมือร่วมกันจนเกิดเป็นดินเนอร์ 8 คอร์ส ที่จะนำเสนอรสชาติดั้งเดิมและโชว์เทคนิคการทำอาหารชั้นสูงสไตล์ฝรั่งเศสให้พวกเราได้ชมและได้ชิม โดยดินเนอร์จะจัดเพียง 2 รอบเท่านั้น คือ วันที่ 30 มิถุนายน และ 1 กรกฎาคม 2565 ที่ร้านอาหาร Brasserie 9 ซอยสาทร 9 เริ่มตั้งแต่เวลา 18:00 - 21:30 น. สำหรับราคา 6,490++ บาทต่อท่าน (ไวน์แพร์ริ่ง 8,990++ บาทต่อท่าน)

ดินเนอร์มีที่นั่งจำกัด และต้องจองล่วงหน้าผ่านเบอร์  02 234 2588 หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/Brasserie9BKK 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา