Blackitch Artisan Kitchen x Bao La
Blackitch Artisan KitchenBlackitch Artisan Kitchen x Bao La

ดินเนอร์มื้อพิเศษ เหนือ ปะทะ เวียดนาม โดย เชฟแบล็ค-ภานุภน และเชฟ Bao La

เสาร์ที่ 3 ธันวาคมนี้ คืนเดียวเท่านั้น

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

เราได้เห็นการโคจรกันมาเจอกันของอาหารสัญชาติต่างๆ กันมาหลายครั้งแล้ว แต่บอกเลยว่าครั้งนี้น่าสนใจไม่น้อย กับการจับอาหารเหนือและอาหารเวียดนาม มาถ่ายทอดเป็นรสชาติของดินเนอร์มื้อพิเศษระหว่างเชฟแบล็ค - ภานุภน บุลสุวรรณ และเชฟเบา ลา (Bao La) ในงาน Regional Northern Thai x Taste of Saigon

โดยทั้งคู่จะเป็นตัวแทนจากรสชาติที่เกิดจากความสร้างสรรค์ในฐานะเชฟคลื่นลูกใหม่ และอาหารจานคุ้นเคยในวัยเด็ก ทั้งทางฝั่งเชฟแบล็ค จาก Blackitch Artisan Kitchen เชฟเทเบิ้ลร้านแรกๆ ในเชียงใหม่ ที่พาคนกินไปทำความรู้จักกับวัตถุดิบท้องถิ่นหากินยากหรือที่คนมองข้ามจากทั่วประเทศ และฝั่งเชฟเบา แห่งร้าน Madam Kew ในกรุงโฮจิมินห์ที่นำเสนออาหารเวียดนามทางตอนใต้ แบบฉบับเมืองไซง่อนในรูปแบบโมเดิร์นและสนุกมากยิ่งขึ้น หลังจากที่เขาเดินสายเก็บประสบการณ์มาแล้วทั้งในประเทศออสเตรเลียและฮ่องกง ดังนั้นบนโต๊ะดินเนอร์ครั้งนี้ เราอาจจะได้เห็นบั๊ญหมี่หรือเฝอหน้าตาใหม่ๆ ที่ได้กลิ่นอายของอาหารเหนือลงไปก็เป็นได้ พร้อมทั้งไวน์แพร์ริ่งจากร้านไวน์ประจำเมืองเชียงใหม่อย่าง Citizen Wine

สำหรับดินเนอร์มื้อพิเศษนี้จะเกิดขึ้นเพียงวันเดียวเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2565 ณ ร้าน Blackitch Artisan Kitchen จังหวัดเชียงใหม่ แบ่งออกเป็น 2 รอบ  18:00 น. และ 20:00 น.  ราคา 2,980++ บาท ต่อคน หากอยากได้ไวน์แพร์ริ่งเพิ่มท่านละ 1,200 บาท สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 095-9629949 / 093-6956464 หรือ Line OA: @blackitch

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา