ตลาดนัดจตุจักรสาขาใหม่! อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลแค่ประเทศสิงคโปร์

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

อย่างที่เราทราบกันดีว่า ตลาดนัดจตุจักร เป็นที่ยอดนิยมของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มีสินค้าให้เลือกซื้อหลากหลาย ครบครันแทบทุกชนิด มีตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ในบ้าน สินค้าวินเทจ สินค้าแฟชั่น อาหารแนวสตรีท สินค้าทำสวน ไปจนกระทั่งสัตว์เลี้ยง อีกทั้งราคายังเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ของทุกคนทุกวัย ด้วยเหตุนี้เอง ตลาดนัดจตุจักรจึงกลายเป็นอีกจุดหมายสำคัญที่นักเดินทางหลายคนตั้งใจแวะมา

และตอนนี้ตลาดกลางคืนที่หลายคนชื่นชอบก็ไม่ได้มีแค่ในย่านหมอชิตแห่งเดียวอีกต่อไป เพราะตลาดนัดจตุจักรได้พาชื่อตัวเองบินข้ามฟ้าไปเปิดพื้นที่อยู่ในประเทศสิงคโปร์เป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อยู่ที่ศูนย์การค้า The Grandstand

ตลาดนัดจตุจักรสาขาสิงคโปร์ มีร้านค้ามากกว่า 400 ร้าน ซึ่งจะผลัดเปลี่ยนกันไปทุกสัปดาห์ แถมมีร้านค้าบางร้านจากประเทศไทยไปเปิดขายที่นั่นอีกด้วย อาทิ แบรนด์เสื้อผ้า Chaptor One ผลงานอาร์ตของ Akemprovisart เสื้อผ้าเมดทูออร์เดอร์ของ Itthikorn หรือเครื่องประดับแฮนด์เมดจาก Lamiad Selected Silver

ส่วนโซนอาหารก็มีสตรีทฟู้ดเปิดมากกว่า 200 ร้าน มีพื้นที่ให้นั่งพักกินขนมหรือของว่างด้วย ซึ่งเมนูสตรีทฟู้ดยอดนิยมจากไทยอย่าง ปลาหมึกย่าง ผัดไทยสุโขทัย หรือขนมมันม่วง ก็มีขายที่สาขาสิงคโปร์เช่นกัน โดยตลาดนัดจะเปิดทุกวันอังคาร-วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.30 ถึง 22.30 น. (ปิดวันจันทร์) 

ทว่าตลาดนัดจตุจักรแห่งนี้ มีแผนเปิดถึงวันที่ 3 พฤษภาคม 2563 เท่านั้น ถ้าใครไม่อยากพลาดเดินตลาดนัดกลางคืนในบรรยากาศใหม่ๆ ก็คงต้องรีบตัดสินใจเดินทางกันหน่อยแล้ว

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา