ต้อนรับหน้าเทศกาลด้วย Monkey47 จินที่หลายคนคิดถึงพร้อมกลับมาเติมอรรถรสให้ทุกปาร์ตี้แล้ว

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

หน้าเทศกาลนี้สายปาร์ตี้ที่ยกให้จินเป็นไวท์สปิริตประจำตัวคงจะรื่นรมย์เป็นพิเศษ เมื่อ MONKEY47 Schwazwald Dry Gin ที่หลายคนคิดถึง ถูกนำเข้ามาจำหน่ายในบ้านเราอีกครั้งแล้วและเพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่ร้าน Teen of Thailand

Monkey47 Schwazwald Dry Gin

MONKEY47 เป็นไวท์สปิริตที่มีความซับซ้อน มีกลิ่นหอมของเลมอนเวอร์เบน่า ไม้สน ลาเวนเดอร์ ชบา และดอกกุหลาบ โดดเด่นด้วยรสชาติที่เผ็ดร้อนให้ความรู้สึกสดชื่นและปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมสมุนไพรติดจมูกจากเลมอน แบล็กเบอร์รี่ และพริกไทย ซึ่งส่วนผสมที่แตกต่างกันนี้เกิดจากการรังสรรของทหารชาวอินเดียนายหนึ่งที่ไปประจำการในเยอรมันช่วงปี 1945 และได้นำภูมิปัญญาด้านสมุนไพรจากบ้านเกิดของเขามาผสมกับพืชพรรณท้องถิ่นจากเยอรมนีและอังกฤษจนได้จินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

Monkey47 Schwazwald Dry Gin

ในงานเปิดตัวได้ Zachary Connor de Git ที่เป็นทั้งบาร์เทนเดอร์และแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ MONKEY47 มาครีเอตเครื่องดื่มค็อกเทลให้ลองชิมเริ่มจาก F(r)iend ค็อกเทลที่ให้ความสดชื่นด้วยน้ำแตงโมและเลมอน 2 วัตถุดิบที่แตกต่างแต่ลงตัวได้ด้วยจิน ต่อที่ Marked Queen ที่มีไซรัปจากอาคาเซียและน้ำผึ้ง ให้รสหวานๆ ดื่มง่าย พร้อมตัดเปรี้ยวเล็กน้อยด้วยเลมอน Mini Jabberwocky ที่ผสมผสานเหล้าพรีเมียมหลากหลายชนิดเพื่ออรรถรสที่หนักแน่น

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา