Le Petit Glamping by Jacob’s Creek
Le Petit Glamping by Jacob’s Creek

นั่งชิลรับลมหนาวบนดาดฟ้า กับรูฟท็อปป็อปอัปบาร์สไตล์ Glamping วันนี้ – 3 มกราคม 2564 ที่ เอ็มควอเทียร์

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

วันหยุดยาวที่จะถึงนี้ใครอยู่กรุงเทพฯ ก็สามารถเอ็นจอยกับการแคมปิงชิลๆ ได้ที่ Le Petit Glamping by Jacob’s Creek: Quality worth Sharing รูฟท็อปป็อปอัปบาร์แห่งใหม่ในธีม Glamping ที่ Helix Garden ชั้น 5 เอ็มควอเทียร์ ที่ชวนทุกคนมานั่งชิลรับลมหนาวด้วยกันวันนี้ – 3 มกราคม 2564

นอกจากบรรยากาศชิลๆ แล้ว ที่ป็อปอัปบาร์แห่งนี้ยังมีมาสเตอร์คลาสสนุกๆ จาก บิลลี่ บริคแฮม แบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวออสเตรเลีย ไม่ว่าจะเป็น ‘คลาส Basic Food & Wine Paring’ ชวนคุณมาเรียนรู้พื้นฐานของไวน์แต่ละประเภทและเทคนิคเคล็ดลับในการจับคู่ไวน์กับอาหาร พร้อมกับทดลองจับคู่ไวน์กับอาหารรูปแบบต่างๆ ด้วยตัวคุณเอง จากนั้นไปอิ่มอร่อยกับเซ็ตเมนูอาหารกลางวันจับคู่กับเครื่องดื่มที่ร้าน Mozza by Cocotte

คลาส Wine 101 เล่าเรื่องราวของโลกแห่งเครื่องดื่มหลากหลายรูปแบบ ศาสตร์และศิลป์ของเครื่องดื่มที่ครองใจนักดื่มทั่วโลกมากกว่าร้อยปี หรือเลือกสนุกไปกับการเรียนรู้การทำค็อกเทลจากไวน์แบบง่ายๆ ด้วยอุปกรณ์และวัตถุดิบที่หาได้ภายในบ้าน ถ่ายทอดโดยค็อกเทล แอมบาสเดอร์มากประสบการณ์หลังบาร์กว่า 10 ปี ให้คุณได้ทดลองมิกซ์ด้วยตัวเอง แถมแบ่งปันสูตรให้สามารถนำกลับไปทำได้เองที่บ้าน

สำรองที่นั่งล่วงหน้าและมาสเตอร์คลาสที่คุณสนใจได้ที่ www.eventpop.me/e/10467/jacobs-creek-quality-worth-sharing

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา