Halloween Horror Nights
Suriyan Panomai/Time Out Bangkok

บินไปพิสูจน์ความเฮี้ยนถึงสิงคโปร์ กับ Halloween Horror Nights ในรอบ 2 ปี

วันนี้ - 5 พ.ย. ที่ Universal Studios

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ตอนนี้หลายประเทศเปิดให้บินไปเที่ยวแล้วและอีเวนต์ใหญ่ๆ ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกเข้าประเทศก็กลับมาแล้วเช่นกัน หนึ่งในนั้นคือ Halloween Horror Nights อีเวนต์ฮาโลวีนที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ Universal Studios สิงคโปร์ ซึ่งกลับมาสร้างความหลอนในรอบ 2 ปี นับตั้งแต่เกิดโรคระบาดและยังเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของงานด้วย

Halloween Horror Nights 10 มาในธีม Evil has returns พาผีนานาชาติกลับมาเฮี้ยนต้อนรับวันฮาโลวีนด้วยบ้านผีสิง 3 ธีม ได้แก่ Killustrator: The Final Chapter มีตัวละครหลักเป็นนักฆ่าอำมหิตที่ชอบทรมานเหยื่อ Operation: Dead Force บ้านผีสิงธีมซอมบี้ในห้องแล็บ และ Hospitality of Horror บ้านผีสิงธีมโรงแรมหลอนที่เช็กอินแล้วอาจจะไม่ได้ออกมาอีกเลย

ยังมีโซนสยองขวัญอีก 2 โซน คือ The Dark Zodiac ที่จะปล่อย 12 นักษัตรในเวอร์ชั่นปีศาจร้ายออกมาอาละวาดตามถนน และโซน The Hunt for Pontianak ซึ่งนำตำนานผีปอนเตียนัค – ผีผู้หญิงชุดขาวตายทั้งกลมของมาเลย์เซีย อินโดนีเซีย และสิงคโปร์มาสร้างความหลอนท่ามกลางบรรยากาศป่าในยามค่ำคืน

รวมถึงประสบการณ์หลอนขั้นสุดกับ 3 กิจกรรมชวนขนหัวลุก (ต้องซื้อตั๋วแยก) คือ Escape the Breakout เกมเลเซอร์แท็กที่จำลองสถานการณ์ว่าเรากำลังต้องเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ในห้องต่างๆ ซึ่งต้องใช้รหัสลับในการเปิดประตู ฟีลเหมือนหนัง Escape room หรือจะเป็น Die-ning with the Dead ประสบการณ์กินอาหารหน้าตาชวนสยดสยอง และ Monsters & Manifestations ประสบการณ์ดูโชว์ที่ทุกคนจะได้พบกับความสยองครั้งใหม่แบบใกล้ชิด

Halloween Horror Nights, Universal Studios
Suriyan Panomai/Time Out Bangkok


Halloween Horror Nights 10 เริ่มแล้ววันนี้ - 5 พฤศจิกายน 2022 ที่ Universal Studios Singapore บนเกาะ Resorts World Sentosa ประเทศสิงคโปร์ เราว่าเป็นกิจกรรมสนุกๆ ที่ใครแพลนเที่ยวสิงคโปร์ช่วงนี้ไม่ควรพลาด ดูรายละเอียดวันจัดงานและการซื้อตั๋วได้ที่ https://www.rwsentosa.com/en/promotions/attractions/hhn

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา