พูดจาภาษากาแฟกับคาเฟ่พี่ใหญ่ในวงการที่งาน BANGKOK COFFEE CULT 2019

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

วันหยุดแบบนี้ถ้าอยากออกไปนั่งจิบกาแฟในคาเฟ่สักที่ เราว่าลองแวะไปงาน BANGKOK COFFEE CULT 2019 ที่ ล้ง 1919 เลยดีกว่า วันก่อนไปมาแล้วยังติดใจเลย เพราะนอกจากจะได้ชิมกาแฟรสชาติดีแล้วยังได้พบปะคอกาแฟ ได้คุยกับโรสเตอร์และบาริสต้าแบบใกล้ชิด อยากรู้อะไรถามเลย ได้ความรู้เรื่องกาแฟกลับมาอีกต่างหาก

Bangkok Coffee Cult 2019
Bangkok Coffee Cult 2019
Bangkok Coffee Cult 2019

งานนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว และปีนี้ก็กลับมาในธีม Old School Cafe เป็นการรวมตัวของคาเฟ่ที่เป็นพี่ใหญ่ในวงการและโรงคั่วเมล็ดกาแฟชั้นดีมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ให้คนรักกาแฟได้เก็บเกี่ยว มีทั้งพี่ใหญ่ในกรุงเทพฯ ที่หลายคนน่าจะเคยไปนั่งที่ร้านมาแล้วอย่าง Brave Roasters, One Ounce For Onion, SATI Handcraft Coffee, Espressoman, Casa Lapin, Roast Runner, Summersault Coffee Roasters และ Flow Coffee Roasters รวมถึงพี่ใหญ่จากเชียงใหม่ที่ลงทุนยกร้านมาไว้ในงานนี้อย่าง Duck You Caferista, TOONGs Coffee Roaster และ Mix Kaffee และที่มาไกลมากๆ ก็คือพี่ใหญ่จากโตเกียวที่มาพร้อมความเป็นมืออาชีพอย่าง Coffe Bar Gallage 

Bangkok Coffee Cult 2019

อย่างที่บอกไปว่างานนี้เราจะได้คุยกับโรสเตอร์และบาริสต้าแบบเป็นกันเอง แต่ถ้าอยากเรียนจริงจังกว่านั้นในงานก็มี Barista Showcase ที่ได้ พลอย-ผกาวัลย์ ติรไพโรจน์ Senior Coffee Roaster จากร้าน Roots มาเปิดคลาสพิเศษเกี่ยวกับศาสตร์และศิลป์ของกาแฟแบบเจาะลึก และแถมเครื่องดื่ม 2 สูตรพิเศษที่คิดขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะให้กลับไปทำเองที่บ้านได้ด้วย

Bangkok Coffee Cult 2019

งาน BANGKOK COFFEE CULT 2019 จัดที่ ล้ง 1919 บัตรเข้างานราคา 300 บาท และจะได้เหรียญไปแลกเครื่องดื่มในงาน 4 เหรียญ แต่ถ้าอยากชิมให้ครบทุกร้านก็ใช้เงินสดซื้อได้ งานจัดวันนี้วันสุดท้าย เริ่ม 11 โมงถึงหนึ่งทุ่ม เป็นอีกหนึ่งอีเวนต์น่าไปในวันหยุดแบบนี้ โดยเฉพาะคนรักกาแฟ

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา