รวมอีเวนต์ห้ามพลาดประจำสัปดาห์นี้ (11 - 18 ต.ค.)

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

วีคนี้มีงานอีเวนต์ให้เราไปจอยได้เต็มไปหมด โดยเฉพาะคอนเสิร์ตหลายงาน เราเลยไม่อยากให้ทุกคนนั่งเบื่อๆ อยู่ที่บ้านแล้วออกไปสนุกด้วยกันดีกว่านะ

A$AP FERG

11 ตุลาคม ที่ Airport Rail Link มักกะสัน

A$AP FERG

คอนเสิร์ตของเจ้าของบทเพลงอย่าง “Work” รวมถึงเพลงที่มาแรงที่สุดอย่าง “Plain Jane” ซึ่งครั้งนี้จะอัดแน่นไปด้วยเพลงจากทัวร์อัลบั้มใหม่ของเขา ที่จะร่วมโชว์ด้วยกันกับ J.Scott ศิลปินจาก A$AP Mob รวมถึงนักจัดปาร์ตี้มือทองของลอสแองเจลิส อย่าง Shabbaaaaa, Drewbyrd และ Sea G นอกจากนี้ภายในงานยังมีโซนขายสินค้าสตรีตแฟชั่นสุดหายากจากต่างประเทศ ให้สายสตรีตมาคว้ากลับบ้านไปอีกต่างหาก

Oktoberfest

11 - 12 ตุลาคม ที่ Amari Pattaya

Oktoberfest at Amari

งานนี้คุณจะได้ดื่มด่ำเสียงดนตรีสดเพราะๆ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มสไตล์เยอรมัน จะมากันเป็นคู่ เป็นแก๊งหรือมาเป็นครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วยก็ได้ เพราะในงานมีกิจกรรมให้เด็กๆ ร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลพิเศษเพียบ เทศกาลนี้ไม่มีค่าเข้างานและรับเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว เมื่อกดติดตามอินสตาแกรม @amaripattaya

Spotify on Stage

16 ตุลาคม ที่ Bitec Bangna (Hall 106)

One republic

การกลับมาเป็นครั้งที่สองของคอนเสิร์ตที่รวมศิลปินฮิตจากทุกแนวเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลงป๊อป ฮิปฮอป หรือเคป๊อป โดยไฮไลต์ศิลปินที่น่าสนใจก็ได้แก่ One republic, Stray Kids และ F.HERO ในราคาบัตร 1,400 บาท

Sorayama Space Park by AMKK

16 ตุลาคม - 17 พฤศจิกายน ที่ Central Embassy

Hajime Sorayama

ศิลปะการจัดวางลำดับที่ 3 ในวาระฉลองครบ 5 ปี ของศูนย์การค้า Central Embassy ภายใต้ความร่วมมือกับ Nanzuka และ EchoOne Nanzuka ที่จะเชิญชวนให้ทุกคนท่องไปในห้วงอวกาศเหนือจินตนาการ กับประติมากรรมไดโนเสาร์ทีเร็กซ์อะลูมิเนียมขนาดยักษ์ และศิลปะการจัดดอกไม้และแลนด์สเคปที่ไม่เหมือนใคร กับการพบกันครั้งแรกของสองศิลปินระดับโลก Hajime Sorayama และ AMKK อันเรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์พิเศษแห่งโลกศิลปะที่ไม่ควรพลาด

Men I Trust Live in Bangkok

18 ตุลาคม ที่ Live Rca

Men I Trust

หลังจากได้แต่เพลิดเพลินไปกับมิวสิกวิดีโอที่พวกเขาถ่ายทำด้วยตัวเองในหลายๆ เพลงแล้วมาเป็นระยะเวลานาน ครั้งนี้เราจะมีโอกาสได้ฟัง ศิลปินอินดี้ป๊อป แนวเพลงอิเล็กโทรป๊อป ทั้งสามคนขับกล่อมพวกเราด้วยเพลงละมุนหู กรูฟหนึบหนับ กับสไตล์การเรียบเรียงเท่ๆ ในหลายๆ บทเพลงที่ล้วนแต่เป็นเพลงโปรดของใครหลายคนทั้ง "Tail Whip", "Show Me How", "I Hope To Be Around" และอีกมากมายที่ถ้าพลาดครั้งนี้แล้วก็อาจจะไม่มีโอกาสอีกแล้วนะ งานนี้ราคาบัตรเพียง 1,590 บาท

จิ๋นซีฮ่องเต้: จักรพรรดิองค์แรกของแผ่นดินจีนกับกองทัพทหารดินเผา

จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม ที่ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร

Qin Shi Huang exhibition Bangkok

ส่วนหนึ่งของกองทหารดินเผา ม้าศึก รถม้าสำริด ชุดเกราะ และอาวุธยุทโธปกรณ์จากสุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ได้เดินทางข้ามน้ำจากแผ่นดินจีนมาสู่กรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก และถูกจัดแสดงที่พระที่นั่งศิวโมกขพิมาน พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร ซึ่งนี่อาจจะเป็นครั้งแรกของหลายๆ คนที่จะได้ชมทหารดินเผาของจิ๋นซีฮ่องเต้อย่างใกล้ชิดบนแผ่นดินไทยกับราคาบัตรเข้าชมเพียง 30 บาท (สำหรับคนไทย)

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา