InterContinental Hua Hin Resort
WATTHANO PHOTOGRAPHY

รับลมหนาวที่หัวหินในงาน The Wind of Memories – สายลมแห่งกาลเวลา ที่ InterContinental Hua Hin Resort

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ในที่สุดปีนี้ประเทศไทยก็เข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการแล้ว แต่สำหรับชาวกรุงเทพฯ อาจจะยังไม่ค่อยรู้สึกถึงลมหนาวเท่าไหร่ ถ้าอย่างนั้นเราขอชวนหนีกรุงไปสัมผัสลมหนาวริมทะเลที่หัวหิน ในงาน The Wind of Memories – สายลมแห่งกาลเวลา ซึ่งจัดขึ้นที่ InterContinental Hua Hin Resort จนถึงวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

ไปพักผ่อนและใช้เวลาช่วงวันหยุด รำลึกถึงเส้นทางอดีตอันงดงามของหัวหินกับสถาปัตยกรรมยุคโคโลเนียล อันเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ InterContinental Hua Hin Resort พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูชาวรั้วชาววัง ของว่างรสเลิศ  High Tea  ไทยเมนูพิเศษจาก เชฟ Mamadu Executive Chef, InterContinental Hua Hin Resort ผสมผสานด้วยของอร่อยจากเมืองหัวหิน อย่าง ตะโก้ และมะม่วงกวนจากร้านแม่เก็บข้าวเหนียวมูนจากร้านป้าเจือ และขนมบ้าบิ่นจากร้านแม่นงนุช  ที่จับคู่กับชาจากชั้นเลิศจาก TWG Tea โดยจะมี Tea Master คอยให้คำแนะนำในการจับคู่ชากับขนมไทยเพื่อเพิ่มอรรถรสในการทานของว่างยามบ่าย

สามารถลิ้มรสมนต์เสน่ห์อาหารไทยรสชาติต้นตำรับ จากรสมือแม่จากรุ่นสู่รุ่น กับเชฟมาม่าดู๋ ทุกวันเสาร์ที่ Pirom Pop-up Thai Cuisine ณ 111 Social Club ตั้งแต่เวลา 18.30 น.เป็นต้นไป ทุกๆ วันเสาร์ อาหารเย็น 3 คอร์ส ราคาเพียง 1,100 บาทสุทธิเท่านั้น (รวมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ไม่จำกัด) หรือเพิ่มอีกเพียง 500 บาทกับ Wine Pairing สำรองที่นั่งได้ที่ 032-616-999 หรือ ichh.dining@ihg.com

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา